Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe đưa đón sân bay tại Hà Nội dòng xe từ 4 đến 45 chỗ

Chào mừng quý khách hàng đã đến với dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay tại Hà Nội các dòng xe từ 4 đến 45 chỗ của công ty Đức Vinh Trans. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, chúng tôi tự tin khi là một trong những điểm đến uy tín và chất lượng của quý khách hàng. Hotline 0943 707 433

Cho thuê xe đưa đón sân bay tại Hà Nội dòng xe từ 4 đến 45 chỗ

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, một đội ngũ lái xe nhiệt tình và trách nhiệm, trong nhiều năm qua chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin rất lớn trong nhận thức khách hàng, rất nhiều quý khách hàng trong và ngoài nước mỗi khi cần thuê xe đi đón tiễn sân bay là lại nhớ ngay đến dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi, khiến chúng tôi vô cùng cảm kích, từ đó không ngừng đầu tư và tự phát triển mình nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của mình.
Với nhiều hình thức thuê đa dạng, cùng nhiều dòng xe phong phú, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn cũng như tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho quý khách.
Cho thuê xe đưa đón sân bay tại Hà Nội dòng xe từ 4 đến 45 chỗ

Đến với chúng tôi quý khách có thể lựa chọn nhiều dòng xe sau cho công việc của mình:
Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis , Honda Civic , Daewoo Lacetti , KIA Forte , Daewoo Gentra
Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota  Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai  Santafe, Toyota Lancruiser .
Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter.
Cho thuê xe 29 chỗ:  Huyndai County
Cho thuê xe 35 chỗ:  Huyndai Aero Town
Cho thuê xe 45 chỗ:  Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.
Ngoài ra, chúng tôi cũng có nhiều dòng xe VIP cho quý khách hàng lựa chọn: Limosines 3 khoang Bentley F.Spur V12 , Mercerdes S500 , Mercerdes E300 , Mercerdes E280 , Mercerdes E240 , Mercerdes C200 , Toyota Camry 3.5Q  - 2.4G...
Cho thuê xe đưa đón sân bay tại Hà Nội dòng xe từ 4 đến 45 chỗ

Mong muốn đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực cho thuê xe đưa đón sân bay của chúng tôi nói riêng cũng như dịch vụ cho thuê xe nói chung, nếu quý khách có bất cứ thắc mắc hoặc vấn đề gì cần tư vấn về dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi. Hãy nhấc máy và gọi điện cho bên điều hành xe của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
Đức Vinh Trans rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Chia sẻ bài đăng :