Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi hồ Đại Lải - ngoại thành Hà Nội

Hồ Đại Lải được coi là một trong những dịa điểm du lịch nổi tiếng của Vĩnh Phúc. Nơi diễn ra nhiều hoạt động nghỉ mát lí tưởng. Nếu bạn và gia đình có nhu cầu đi nghỉ mát vào tháng 9 này thì Đại Lải là nơi thích hợp nhất vào thời điểm này. Mọi chi tiết thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội vui lòng gọi tới 0912 206 287

>>> Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội
>>> Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội
>>> Cho thuê xe cưới mui trần Hà Nội



Hồ Đại Lải cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km là một trong những điểm đến tuyệt vời cho tháng 9 này. Hồ Đại Lải với không khí trong lành, mát mẻ không có lí do gì mà không lựa chọn đây là nơi nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc miệt mài

Dưới đây là một số lưu ý cho quý khách hàng khi đến HỒ Đại lải:

- Kinh nghiệm tìm nhà nghỉ giá rẻ, chất lượng, an toàn

Ở đây có khá nhiều nhà nghỉ nhưng nếu bạn không đặt trước, hoặc đến nơi mới tìm thì sẽ gặp nhiều rắc rối về giá hoặc chất lượng phục vụ. Do vậy để chuẩn bị cho thật tốt chuyến du lịch của mình thì theo kinh nghiệm du lịch hồ Đại Lải tiết kiệm, an toàn thì bạn nên đặt phòng trực tuyến.

Nếu bạn có điều kiện về tài chính một chút thì có thể đặt ở khu nghỉ dưỡng đình đám đó là Flamingo Đại Lải Resort. Khu nghỉ dưỡng này được công nhận là đẹp nhất hành tinh bởi sự kết hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên và cuộc sống con người do tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới Designboom bình chọn. Ngoài những đồ ăn rất ngon, còn có các dịch vụ, trò chơi rất hấp dẫn. Ở đây các bạn có thể tận dụng để chụp ảnh khu kiến trúc nhà hàng toàn bằng tre ở Flamingo Đại Lải Resort.

- Ăn gì, chơi gì khi du lịch hồ Đại Lải?

Đồ ăn ở Đại Lải không quá đắt nhưng theo kinh nghiệm du lịch hồ Đại Lải tiết kiệm, phù hợp  thì bạn nên mang theo đồ ăn để tiết kiệm chi phí và vui chơi thoải mái hơn.

Món ngon khi du lịch Đại Lải  đó chính là các món được chế biến từ thịt trâu. Nếu bạn muốn mua thịt trâu  khô thì có thể mua ở cửa hàng thịt trâu Xuân Hòa.

Những trò chơi khi du lịch Đại Lải như:  Đạp vịt sang đảo Ngọc, đi ca-nô xung quanh hồ, chèo thuyền trên hồ. Các bạn cũng có thể kết hợp ăn uống trong khi đi thuyền dã ngoại ở hồ Đại Lải.

- Gợi ý các tour đi từ Đại Lải sang các điểm du lịch Vĩnh Phúc

Từ Đại Lải các bạn có thể chọn các tour như Đại Lải – Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên. Đây là tour rất phù hợp cho những ai yêu du lịch sinh thái. Tại đây các bạn sẽ có cơ hội được thưởng ngoại cảnh sắc thiên nhiên và cảm nhận vẻ đẹp tĩnh mịch nơi cửa Phật. Hoặc có thể chọn tour du lịch Đại Lải – Tam Đảo cũng rất thú vị và hấp dẫn.
Chia sẻ bài đăng :