Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Lưu ý đặt in thiệp đám cưới

Sắp đặt cho một đám cưới được suôn sẻ và thuận lợi ngoài các khâu như chọn cơ sở cho thuê xe cưới giá rẻ , chọn nơi thuê váy cưới, nơi chụp ảnh cưới thì việc chuẩn bị tốt trong khâu in thiệp cưới cũng vô cũng quan trọng. Dưới đây là những Cách thức đặt in thiệp chuẩn bị cưới mà Các đôi nên biết



Thời gian bắt đầu đặt thiệp đám cưới


Bạn nên xem qua về Thiệp cưới trước ngày đám cưới 1 - 2 tháng. Thời gian quá dài, Bạn dễ sa đà vào cơ man các mẫu thiệp đám cưới dẫn đến phân vân, không biết chọn cái nào vừa ý. Thời gian ngắn ngắn quá thì Đôi uyên ương sẽ dễ lựa chọn tấm thiệp cưới không vừa ý, không kịp phòng chừa những rủi ro khi thiệp bị lỗi, chưa kể dẫn đến tình trạng gấp gáp khi mời cưới, làm người nhận cảm thấy thiếu sự trân trọng.

Ước lượng khách mời để đặt thiệp đám cưới


Thời đại công nghệ hiện nay khiến việc mời cưới rất dễ dàng thuận tiện, tuy nhiên việc mời bằng Thiệp đám cưới tận tay thể hiện sự trân trọng mà không phương thức nào thay thế được. Hãy đặt in thiệp đám cưới đáp ứng với các mục đích khác nhau: mang tính thông báo, chỉ mời ăn ngọt, mời ăn mặn. Cặp đôi cần in dôi ra khoảng 5% số lượng thiệp dự kiến.

>>> Nên xem: Dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi đón dâu

Tìm địa chỉ để in thiệp cưới


Hiện nay, số cửa hàng làm thiệp đám cưới ở Hà Nội mọc lên như nấm sau mưa. Cặp đôi nên tìm các cửa hàng uy tín, có kinh nghiệm lâu đời. Hãy tham khảo những người đi trước, kênh internet cũng là một nguồn quan trọng. Bạn nên tìm theo khu vực địa lý để tiện lợi và đỡ mất thời gian đi lại. Hãy đến những cửa hàng có cơ sở vật chất tốt, nhiều mẫu mã lựa chọn, thái độ phục vụ niềm nở ân cần, vì nếu họ yêu quý trân trọng Các đôi thì họ sẽ yêu quý công việc của họ, kết quả sẽ là những tấm thiệp như ý.
Nhất là là hãy để ý xem, cửa hàng này là cửa hàng thương mại hay là sản xuất, 1 cửa hàng Thiệp cưới hỏi mà chủ động được 80% các khâu làm thiệp cưới thì Cặp đôi hoàn toàn có thể yên tâm, nếu số lượng in thiếu Cặp đôi có thể dễ dàng đặt thêm, chưa kể chủ động trong việc rà soát, chỉnh sửa bản thiết kế thiệp, lỗi in ấn..

Kiểu dáng và phong cách thiệp cưới


Nếu muốn 1 tấm thiệp cưới độc đáo, có thể thuê thiết kế hoặc chọn mẫu thiệp đẹp trên mạng rồi họ sẽ chế bản lại. Còn không thì có thể chọn mẫu mã có sẵn. Trước kia Các phôi thiệp nhập khẩu từ Trung Quốc, Hồng Kông khá nhiều, nhưng nay những phôi thiệp do Việt Nam đang chiếm thế thượng phong do sản xuất rất đẹp, chất lượng tốt mà giá cả phải chăng, chưa kể là chủ động được về số lượng.
Lưu ý là mỗi năm, các nhà sản xuất phôi thiệp đám cưới đều cập nhật theo xu hướng thành các bộ sưu tập khác nhau: cổ điển, lãng mạn, đơn giản hay độc và lạ.

Nội dung thiệp cưới hỏi


Các cửa hàng uy tín sẵn có mẫu chuẩn để Các bạn điền thông tin phù hợp với người mời. Các đôi cần kiểm tra thật kỹ nội dung sau khi lên market. Bên thiết kế có thể đảm bảo chính xác những nội dung quan trọng nhất, nhưng những lỗi rất ngớ ngẩn ở những chỗ ít để ý nhất thì lại hay phát sinh lỗi, điều này rất cần sự tham gia kiểm tra của Bạn để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào về mặt nội dung.

Giá cả của thiệp cưới


Ngoài yếu tố về chất liệu giấy, kiểu dáng phức tạp hay đơn giản, mẫu có sẵn hay thiết kế riêng... thì giá in còn phụ thuộc vào từng chỗ. Nếu cơ sở nào tự in ấn, thiết kế, sản xuất và gia công trực tiếp thì giá cả sẽ rẻ hơn hẳn. Hiện trên thị trường số chỗ đáp ứng được những yếu tố này không nhiều, phần lớn là cửa hàng thương mại.

>>> Nên xem: Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội làm xem hoa

Viết thiệp đám cưới


Cầm tấm thiệp cưới hỏi như ý trên tay rồi thì chữ viết trên giấy mời ảnh hưởng rất lớn đến giá trị tấm thiệp. Hãy nhờ những người viết chữ đẹp, phong cách chữ phải phóng thoáng, nên sử dụng loại bút có nét to, mầu sắc phù hợp với mầu nền thiệp cưới, loại bút cũng phải phù hợp với chất liệu giấy nữa thì hiệu quả chữ viết mới cao, nhìn chiếc thiệp cưới cũng ấn tượng và phong cách hơn

Với những Bí quyết đặt in thiệp cưới , rất hi vọng sẽ giúp ích cho các Các bạn chuẩn bị cho đám cưới của mình kĩ lưỡng nhất có thể. Hãy cùng chuẩn bị cho đám cưới của mình thật tốt nhé! Chúc Các đôi hạnh phúc!!
Chia sẻ bài đăng :