Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Bí quyết giúp cô dâu " nấm lùn" ăn gian chiều cao

Mùa cưới đang đến gần, các cô dâu đang tất bật chuổn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình, có rất nhiều thứ phải lo lắng và quan tâm từ việc thuê xe cưới, chọn địa diểm tổ chức tiệc cưới,  đặt thiếp cưới…Đặc biết việc lựa chọn váy cưới và cách trang điểm để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và nổi bật nhất là với những cô dâu “ nấm lùn”. Dưới đây là một số gợi ý nho nhỏ, hữu ích cho bạn


1. Trang điểm
Để tạo sự nổi bật và tôn da, các chuyên gia trang điểm khuyên cô dâu nên dùng nhưng màu tươi sáng như đỏ, hồng, cam nhưng phải tuân theo nguyên tắc phối màu là đậm trên - nhạt dưới hoặc ngược lại. Nghĩa là nếu cô dâu sử dụng son màu đậm thì mắt nên trang điểm nhạt. 

Xu hướng năm nay là những tông màu trang điểm tự nhiên như màu nude, màu hồng phấn, màu cam sáng…với lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng sẽ giúp cô dâu tươi tắn, thoải mái và thanh thoát hơn
Trang điểm nude

Lối trang điểm này phù hợp với những cô dâu đã có nét mặt xinh xắn, làn da mịn màng. Bạn lo lắng nếu trang điểm nhẹ nhàng sẽ lên hình không đẹp? Hãy bỏ qua suy nghĩ đó. Vì trang điểm nude khác với bạn để mặt mộc, khuôn mặt bạn vẫn có điểm nhấn nhưng nhìn rất tự nhiên. Điểm mấu chốt của trang điểm kiểu nude là tập trung sao cho làn da thật mịn màng. Nếu bạn có một đôi môi mọng dễ thương, làn da mịn màng tự nhiên thì hãy tận dụng triệt để vẻ đẹp trời phú của mình. Trang điểm theo kiểu nude tiệp màu da, tôn được vẻ đẹp tự nhiên vốn có và cho cô dâu nét hiền thục, trong sáng dễ thương.
Trang điểm tông phớt hồng lên ngôi
Trang điểm với tông phớt hồng đang là xu hướng của mùa cưới năm 2013. Nó làm cho khuôn mặt cô dâu rạng rỡ, yêu kiều và ngọt ngào. Nhìn thì đơn giản nhưng cách trang điểm này khá khó vì bạn phải biết cách chọn phấn nền, trộn phấn nền làm cho da có vẻ hồng hào tự nhiên. Khi đánh phấn má phớt hồng, thêm một chút son môi hồng nhạt, sẽ giúp cô dâu trẻ hơn so với tuổi và đẹp mềm mại.

Bí quyết giúp cô dâu " nấm lùn" ăn gian chiều cao

2. Váy cưới
Thông thường, cô dâu luôn muốn chọn một chiếc váy cưới bồng bềnh, điệu đà nhưng với vóc dáng nhỏ nhắn và hơi thấp thì những kiểu váy đơn giản, thiết kế tinh tế sẽ phù hợp hơn. Bạn có thể tham khảo 2 kiểu dáng váy che khuyết điểm cho đôi chân ; Một là chiếc váy ngắn khi đón tiếp khách mời hoặc mặc lúc đãi tiệc. Hai là váy dài lúc cử hành hôn lễ. Đối với chiếc váy ngắn, cô dâu nên chọn váy cao trên đầu gối và có các chi tiết nhấn nhá ở thân trên để hướng sự chú ý vào ưu điểm.


Còn đối với dáng váy dài, cô dâu có thể "ăn gian" chiều cao với những chiếc váy ôm nhẹ ở hông và có độ xòe vừa phải.hoặc những kiểu váy xèo chữ A. Cô dâu nhỏ bé sẽ không bị "nuốt người" trong dáng váy gọn gàng. Phần đuôi váy dài vừa phải để tạo cảm giác thướt tha và không gây vướng víu. Ngoài ra, kiểu váy táp ren hợp lý ở lưng hoặc cổ áo cũng sẽ đem lại sự sang trọng, nổi bật.


Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những chiếc váy cưới ngắn sẽ giúp đôi chân bạn trông dài và thon hơn.
Chúc bạn là cô dâu tự tin , xinh đẹp và hạnh phúc nhât!
Chia sẻ bài đăng :