Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe đi Côn Sơn Kiếp Bạc Hải Dương du lịch

Côn Sơn - Kiếp Bạc là hai di tích lịch sử nổi tiếng của huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Nơi đây là một trong 48 di tích quốc gia đặc biệt, bao gồm quần thể các di tích lịch sử liên quan đến những chiến công lẫy lừng của những danh tướng thời Trần đánh thắng quân xâm lược Nguyên Mông thế kỷ XIII và trong kháng chiến 10 năm của nghĩa quân Lam Sơn chống quân Minh thế kỷ XV. Ngoài ra khu di tích này còn là nơi gắn liền với thân thế và sự nghiệp của nhiều vị anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo cùng nhiều danh nhân văn hoá của dân tộc: Trần Nguyên Đán, Pháp Loa, Huyền Quang...

Bạn có muốn một lần đến thăm nơi đây? Đến với những giá trị lịch sử truyền thống của dân tộc? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe đi Côn Sơn - Kiếp Bạc của công ty vận tải du lịch Đức Vinh. Bạn sẽ có những chuyến đi tuyệt vời cùng với người thân và gia đình.

Cho thuê xe đi Côn Sơn Kiếp Bạc Hải Dương du lịch

Chùa Côn Sơn toạ lạc trên xã Cộng Hoà, nằm ngay giữa hai dãy núi Phượng Hoàng - Kỳ Lân cách Hà Nội khoảng 70km. Chùa là một trong 3 trung tâm của thiền phái Trúc Lâm thời Trần được trùng tu mở rộng năm 1304 và được Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch Việt Nam xếp vào hạng di tích quốc gia.
Chùa Côn Sơn có tên chữ là "Thiên thư phúc tự", nghĩa là chùa được trời ban cho phước lành. Chùa kiến trúc theo kiểu chữ công, gồm Tiền đường, Thiêu lương, Thượng điện là nơi thờ Phật, trong đó có những tượng Phật từ thời Lê cao 3 mét. Tiếp đến nhà Tổ là nơi nhờ các vị tổ có công tu nghiệp đối với nhà chùa. Đường vào Tam Quan lát gạch, chạy dài dưới hàng thông trăm năm phong trần lẫn những tán vải thiều xum xuê xanh thẫm.
Còn đền Kiếp Bạc thuộc địa phận thuộc 2 thôn Dược Sơn và Vạn Kiếp, xã Hưng Đạo là nơi thờ phụng Hưng Đạo Đại Vương - Trần Quốc Tuấn. Cái tên Kiếp Bạc được ghép từ tên của hai vùng đất Vạn Yên (làng Kiếp) và Dược Sơn (làng Bạc). Đền toạ lạc ở một địa thế rất đặc biệt là nằm gần sông Lục Đầu Giang, nơi hội tụ của sáu con sông: Sông Cầu, Sông Thương, Sông Lục Nam, Sông Đuống, Sông Kinh Thầy và nhánh chính của con sông Thái Bình. Đền cách Hà Nội khoảng 80km theo quốc lộ 1 đến Bắc Ninh rẽ sang đường quốc lộ 18 và cách Côn Sơn khoảng 5km.
Cho thuê xe đi Côn Sơn Kiếp Bạc Hải Dương du lịch

Nếu bạn yêu thích khu du lịch Côn Sơn - Kiếp Bạc và muốn được một lần đến với nơi đây, hãy cùng Đức Vinh Trans đến với những giá trị văn hoá to lớn của dân tộc, chắc chắn bạn sẽ có được những kỳ nghỉ tuyệt vời.
Với đội ngũ lái xe nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của Đức Vinh Trans chúng tôi chuyên cho thuê các loại xe như sau:
Cho thuê xe 4 chỗ : Toyota Altis, Chevrolet Cruze, Chevrolet Lacetti EX nhập, Honda Civic...
Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova, Ford Everest, Toyota Fortuner máy xăng và máy dầu...
Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter.
Cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County
Cho thuê xe 35 đến 45 chỗ phục vụ đi lễ hội Lim: Hyundai Hi-lass, Isuzu Samco...
Quý khách thuê xe đi tới nơi đây cũng vui lòng lưu ý:
Không phải trả thêm bất kỳ khỏa phụ phí nào về: bảo hiểm, lương lái xe, cầu đường, xăng xe
Giá thuê xe chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.
Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm
Cho thuê xe đi Côn Sơn Kiếp Bạc Hải Dương du lịch

Luôn đặt uy tín lên làm tiêu chí hàng đầu, Đức Vinh Trans luôn cam kết không có bất kì sự sai sót nào khi kí hợp đồng với khách hàng. 
Dòng xe đúng chủng loại mẫu mã như được kí kết
Lái xe đúng giờ, ăn mặc gọn gàng, thái độ hòa nhã thân thiện,
Xe luôn  sạch sẽ khi đến đón khách.
Không tăng giá hoặc hủy xe sau khi đã kí hợp đồng.
Đức Vinh chuyên cho thuê xe đi Côn Sơn Kiếp Bạc đã sẵn sàng phục vụ chuyến đi lần này. Gọi ngay cho chúng tôi để được sắp xếp và sự phục vụ chu đáo nhất. Sự hài lòng của quý vị là niềm hành phúc của công ty chúng tôi. Chúc quý khách một chuyến đi đầy thú vị, may mắn, và an toàn.
Xin chân thành cảm ơn!
Chia sẻ bài đăng :