Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe đi du lịch Hội Lim Tiên Du Bắc Ninh

Không biết tự bao giờ mà người ta lại gọi Hội Lim, Tiên Du, Bắc Ninh là lễ hội đặc sắc của vùng Quan họ. Không biết do duyên trời hay tình người Quan họ đằm thắm, mặn mà hay sao để khi giã bạn rồi nhưng du khách thập phương cứ vương vấn mãi câu hát " Người ơi người ở đừng về..." và để rồi cứ thế, ngày 12-13 tháng giêng hàng năm, đến hẹn lại lên, người người nô nức kéo nhau về Hội Lim nghe hát.

Bạn đã từng một lần đặt chân đến hội Lim? nếu chưa hãy cùng Công ty vận tải du lịch Đức Vinh khá mảnh đất và con người nơi đây với dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Hội Lim trong những ngày sắp tới.

Cho thuê xe đi du lịch Hội Lim Tiên Du Bắc Ninh

Hội Lim được diễn ra vào 2 ngày, tuy ngày 13 mới là ngày chính hội nhưng bắt đầu từ sáng sớm ngày 12 tại đồi Lim- trung tâm của lễ hội đã tưng bừng với các lán hát Quan họ và các trò chơi dân gian. Cùng với việc duy trì các trò truyền thống như: Thi tổ tôm điếm, đu tiên, vật, đập niêu...Bên đình Lim, trong Nội Duệ, Lũng Sơn, Duệ Đông các liền anh, liền chị sở tại rong thuyền rồng hát Quan họ phục vụ du khách từ khắp nơi về chảy hội. Tất cả đã tạo nên một không gian văn hoá riêng có của vùng đất Kinh Bắc này.
Những người lần đầu tiên đến với hội Lim chắc hẳn đều rất ngạc nhiên bởi hiếm có vùng lễ hội nào lại diễn ra trên một không gian rộng lớn như vậy. Khách đến với nơi đây không chỉ thu hút bởi những trò chơi dân gian, mà điều khiến người ta say mê náo nức hơn cả vẫn là ca hát Quan họ. Người ta có thể nghe hát cả ngày mà không chán, hay hồ hởi nhận miếng trầu têm cánh phượng từ tay liền chị mớ bảy, mớ ba... Chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những ấn tượng khó phai.
Nếu bạn yêu thích mảnh đất Kinh Bắc này, muốn một lần được đặt chân tới lễ hội Lim, hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch với giá rẻ của Đức Vinh Trans.
Cho thuê xe đi du lịch Hội Lim Tiên Du Bắc Ninh

Với đội ngũ lái xe nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của Đức Vinh Trans chúng tôi chuyên cho thuê các loại xe như sau:
Xe 4 chỗ : Toyota Altis, Chevrolet Cruze, Chevrolet Lacetti EX nhập, Honda Civic...
Xe 7 chỗ : Toyota Innova, Ford Everest, Toyota Fortuner máy xăng và máy dầu...
Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter.
Xe 29 chỗ Hyundai County
Xe 35 đến 45 chỗ phục vụ đi lễ hội Lim: Hyundai Hi-lass, Isuzu Samco...
Quý khách thuê xe đi tới nơi đây cũng vui lòng lưu ý:
Không phải trả thêm bất kỳ khỏa phụ phí nào về: bảo hiểm, lương lái xe, cầu đường, xăng xe
Giá thuê xe chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.
Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm
Quý khách cần thuê xe đi hội Lim qua đêm ở ngoại tỉnh liên hệ trực tiếp với văn phòng chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Bạn là người luôn yêu mến và trân trọng những giá trị truyền thống của dân tộc? Bạn đã từng tham dự những lễ hội? Vậy còn ngần ngại gì nữa, hãy cùng Đức Vinh chúng tôi khơi dậy những giá trị văn hoá to lớn của dân tộc bạn nhé.
Đức Vinh Trans rất hân hạnh được phụ vụ quý khách hàng!
Chia sẻ bài đăng :