Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe đi Tuần Châu giá ưu đãi, chất lượng tốt

Cho thuê xe đi Tuần Châu giá ưu đãi, chất lượng tốt của công ty Đức Vinh Trans xin hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Hotline 0943 707 433 - 0912 206 287

Dịch vụ cho thuê xe đi Tuần Châu của công ty vận tải du lịch Đức Vinh Trans xin kính chào quý khách. Là công ty vạn tải du lịch hàng đầu tại Hà Nội trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn cung cấp rất nhiều dòng xe, mẫu mã xe khác nhau để phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách hàng.
Cho thuê xe đi Tuần Châu giá ưu đãi, chất lượng tốt

Với phương châm " an toàn, uy tín và chất lượng", trong nhiều năm qua công ty chúng tôi đã được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng, sử dụng và đã trở thành những khách hàng thân thiết của công ty chúng tôi.
Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ được tiếp cận với dịch vụ cho thuê xe đi Tuần Châu giá rẻ mà còn được sử dụng nhiều dịch vụ khác:
- Dịch vụ du lịch, du lịch tâm linh:
+ Cho thuê xe đi Cửa Ông
+ Cho thuê xe đi Yên Tử
- Dịch vụ cho thuê xe khác:
Cho thuê xe cưới, và hoa cưới, xe đi các tour du lịch
+ Cho thuê xe đi đón, tiễn sân bay Nội Bài
+ Cho thuê xe đi công tác, làm việc, hội thảo, hội nghị, city Tour trong Nội Thành Hà Nội
+ Cho thuê xe đi ngoại tỉnh, đi công tác, làm việc các tỉnh thành miền Bắc

+ Cho thuê xe theo tháng, dài hạn, đưa đón chuyên gia, đi làm việc hợp đồng theo tháng
* Tuần Châu điểm đến lý tưởng dành cho quý khách:
Cho thuê xe đi Tuần Châu giá ưu đãi, chất lượng tốt

Khu du lịch đảo Tuần Châu cách trung tâm thành Phố Hạ Long khoảng 2km. Khu du lịch đảo Tuần Châu có diện tích 220ha, được kiến tạo bởi những ngọn đồi thoai thoải. Một con đường trải bê tông dài khoảng 2km nối đảo với đất liền. Tại Tuần Châu có rất nhiều hạng mục công trình đã và đang được xây dựng. Từ ngoài cổng đi vào lần lượt du khách sẽ đi qua một khu đồi với khu biệt thự có hạ tầng cơ sở đạt tiêu chưần quốc tế. Đi tiếp vào trong khu phố ẩm thực với năm nhà hàng và nhà tròn được thiết kế theo kiến trúc cung đình rất đẹp cùng một lúc có thể phục vụ trên 1.000 thực khách với những món ăn Âu, Á và dân tộc do các đầu bếp nổi tiếng trong nước và ngoài nước thực hiện. Các tiếp viên nhà hàng đều mang trang phục truyền thống của Việt Nam. Vào khu trung tâm du khách sẽ choáng ngơp bởi câu lạc bộ biểu diễn cá heo, hải cẩu, sư tử biến được xây dựng rất hiện đại và độc đáo.
Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không tự thưởng cho mình những chuyến du lịch bên gia đình và người thân. Hãy nhấc máy và gọi điện ngay cho chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Chia sẻ bài đăng :