Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ ở tại Hòa Bình chuyên nghiệp

Bạn muốn đi du lịch Hòa Bình hay bất cứ nơi đâu. Hãy gọi cho chúng tôi. Cho thuê xe Đức Vinh - 0946 021 222!

Với dịch vụ cho thuê xe ở tại Hòa Bình chuyên nghiệp, Cho thuê xe Đức Vinh là một trong những công ty dịch vụ cho thuê xe tốt nhất Hà Nội. Cho thuê xe Đức Vinh chuyên nghiệp, giá rẻ, đa dạng về dòng xe, màu xe, loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Cụ thể từng loại như sau:
  1. Cho thuê xe ở tại Hòa bình 4 chỗ (màu đen, đỏ, trắng): Lexus, BMW, Chevrolet cruze, Camry, Chevrolet Aveo, Altis, Mercerdes, Daewoo Gentra,  Daewoo Lacetti EX, Honda Civic,...
  2. Cho thuê xe ở tại Hòa Bình 7 chỗ (màu đen, màu trắng, màu nâu) :  Ford Everest,  Hyundai Starex, Toyota Innova G,Toyota Fotuner,  Huyndai Santafe,  Isuzu Hilander...
  3. Cho thuê xe ở tại Hòa Bình 16 chỗ:  Ford Transit DCar ,  Ford Transit,  Mercedes Sprinter...
  4. Cho thuê xe ở tại Hòa Bình 29 chỗ: Huyndai County
  5. Cho thuê xe ở tại Hòa Bình 35 chỗ: Samco, Huyndai Aero Town..
  6.  Cho thuê xe ở tại Hòa Bình 45 chỗ: Huyndai Univer, Huyndai Aero Space, Huyndai Hi-Lass....


Cho thuê xe ở tại Hòa Bình

Cho thuê xe ở tại Hòa Bình- thuê xe 4 chỗ
Cho thuê xe ở tại Hòa Bình- thuê xe 29 chỗ
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
Phòng 206 - Tòa nhà G3C -  Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 Email: xelocphat@gmail.com
-------------------------------------------------------------------

Một số điểm du lịch ở Hòa Bình.

1. Mai Châu.
Mai Châu là mảnh đất hội tụ, giao lưu của nhiều dân tộc anh em sinh sống. Mỗi dân tộc có bản sắc, phong tục tập quán riêng góp phần tạo nên sự đa dạng phong phú cho nền văn hóa Việt Nam. Với những đặc thù về địa lý và truyền thống văn hóa sẵn có, nhân dân huyện Mai Châu đã và đang phát huy, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc đồng thời thúc đẩy tiềm năng du lịch nhằm giới thiệu tới bạn bè bốn phương những nét tinh túy nơi đây. Vì vậy mà ngày nay thung lũng Mai Châu là điểm đến của hàng trăm ngàn du khách trong và ngoài nước mỗi năm để hòa mình vào thiên nhiên và khám phá cuộc sống của dân tộc thiểu số nơi đây.

Cho thuê xe ở tại Hoa Bình- Mai Châu
 2. Suối Khoáng Kim Bôi. Qua kiểm nghiệm, nguồn nước khoáng Kim Bôi là điều kiện lý tưởng để phục hồi sức khỏe, giúp chữa các bệnh viêm khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp… Vì vậy dòng suối khoáng được biết đến như dòng nước thần kỳ mà người dân nơi đây đã truyền tụng qua bao đời.. Nguồn khoáng nóng phun lên từ độ sâu 175,5 m và được bơm dẫn trực tiếp vào các bể tắm phục vụ du khách.
Cho thuê xe ở tại Hoa Bình- Kim Bôi
3. Thung Nai.Thung Nai - Hòa Bình, nơi có vẻ đẹp hoang sơ làm ngẩn ngơ bất cứ ai khi đứng giữa những cảnh sắc hư hư, thực thực. Đến đây, du khách như lạc vào một thế giới khác với sự kết hợp hoàn hảo của núi, đảo và mặt nước xanh ngắt bao la. Nên thơ và dịu dàng, khoáng đạt và lãng mạn là những gì du khách mỗi khi đến với Thung Nai có thể cảm nhận được.
Cho thuê xe ở tại Hoa Bình- Thung Nai

Chia sẻ bài đăng :