Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cách chọn váy cưới cho phụ nữ mập nhưng vẫn xinh

Bạn không tự tin về vóc dáng của mình? Ngày cưới đang tới gần mà cân nặng không thể giảm nhanh? Đừng lo lắng, nếu tinh tế một chút bạn vẫn có thể chọn được cho mình mẫu váy cưới phù hợp với mình để trông vóc dáng thon thả và nuột nà hơn bao giờ hết. Với những cách chọn váy cưới dưới đây, bạn vẫn luôn tỏa sáng và xinh đẹp hơn bao giờ hết

Cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội >>> http://chothuexecuoitaihanoi.com/
Cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội          >>> http://vovtin.com/xe-7-cho.html
Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội        >>> http://vovtin.com/cho-thue-xe-16-cho.html

Phụ nữ mập không chọn những váy cưới sau  




- Váy đuôi cá

- Váy công chúa cúp ngực

Lí do: vì 2 kiểu váy này sẽ lộ khuyết điểm của nàng. Váy đuôi cá chỉ mặc đẹp khi nàng có dáng cao, mảnh mai. Và mẫu váy cúp ngực lại lộ khuyết điểm bờ vai và bắp tay to cuả nàng dâu mập, tròn.

Phụ nữ mập nên chọn những váy cưới sau  




- Váy có phần cổ áo, vai áo giống như mẫu váy cưới dành cho nàng dâu có bờ vai ngang, bắp tay to. Nghĩa là nàng nên chọn váy cổ V, váy có vai áo hoặc áo có tay lửng.

- Những mẫu có họa tiết đơn giản, tinh tế, sang trọng , không quá cầu kỳ, lòe loẹt sẽ tạo sự nặng nề. Có thể là những váy cưới ren, có dệt kim sa chìm tinh tế, không quá phô. Ren cũng nên là loại ren mảnh, mềm, nhẹ nhàng, không nên chọn loại ren thủng lỗ...vì với dòng váy ren thủng lỗ, tuy rất hiện đại nhưng ren hơi cứng hơn ren cổ điển, vì vậy váy mặc lên sẽ không được mảnh mai.

Đối với dòng váy công chúa, thông thường nàng dâu sẽ mặc tùng váy để váy phồng to lên. Tuy nhiên điều này lại không phù hợp với nàng dâu mập tròn. Vì nếu mặc tùng, thì váy lại phồng to quá, tạo cảm giác người cô dâu "tròn" hơn nữa, sẽ không đẹp.  Vì vây nàng dâu nên chọn những mẫu váy chân váy có nhiều lớp, ví dụ tử 7-12 lớp, bồng bềnh tự nhiên, để lúc mặc váy cưới không phải mặc tùng ở trong mà váy vẫn phồng tự nhiên rất đẹp và uyển chuyển. Nàng dâu sẽ mảnh mai hơn, xinh xắn hơn và nhìn sẽ gọn gàng đến bất ngờ.
Chia sẻ bài đăng :