Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Bộ ảnh cưới gây tranh cãi chồng- tù nhân vợ- quản giáo


Mới đây, bộ ảnh cưới của cặp đôi ở Thái Nguyên đang gây tranh cãi khi anh chàng đóng vai người tù nhân, còn cô gái đóng vai người nữ quản giáo xinh đẹp. Hãy cùng quan sát bộ ảnh cưới của cả 2 cùng cho thuê xe 7 chỗ bạn nhé!

Được biết, chú rể Thiên Dương mặc quần áo tù, lao động vất vả trong khi cô dâu Thanh Hằng mặc bộ quần áo công an khắt khe đứng cạnh.

Hiện, anh Thiên Dương đang là huấn luyện viên dancesport của tỉnh Thái Nguyên mới đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh cưới trong bộ quần áo tù nhân, lao động vô cùng cực nhọc, bên cạnh là vị hôn thê tương lai diện trang phục công an, đại diện cho hình ảnh quản giáo. Các hình ảnh này thu hút sự chú ý, bình luận của nhiều người có cả những ý kiến đồng thuận cũng có cả các ý kiến trái chiều

Theo lời chú rể Thiên Dương chia sẻ, đây là loạt hình đầu tiên trong số bốn bộ album cưới mà anh chị thực hiện. Tự nhận mình là người hoạt động nghệ thuật có tính cách tếu táo, Thiên Dương cho biết, ý tưởng của các tấm ảnh cưới như trong trại tù này là để thể hiện vui về cuộc sống hôn nhân sắp tới của anh. Anh đùa, vai trò người chồng sẽ giống như tù nhân, còn vợ sẽ trở thành các cô quản giáo.

Người yêu của anh là chị Thanh Hằng, sinh năm 1993. Hằng sinh ra và lớn lên ở Vĩnh Phúc, còn Dương hiện sinh sống tại Thái Nguyên. Khi cô học tập tại Thái Nguyên, hai người đã quen biết và  bén duyên nhau. Cặp đôi đã quen nhau khá lâu, tới đầu năm 2015, cả hai mới bắt đầu nghĩ tới đám cưới. Và bộ ảnh cưới độc đáo vừa qua , ấn tượng chính là sự chuẩn bị đầu tiên cho đám cưới của cặp đôi này

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ album ảnh cưới của hai người











Chia sẻ bài đăng :