Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Không biết đếm cũng có thể không lấy được vợ

Vừa qua tại Ấn Độ, một cô dâu đã hủy hôn sau khi phát hiện chú rể không thể đếm được quá số 9 và không thể giải được các câu hỏi toán học do mình đưa ra.

Sự việc trên xảy ra trong một đám cưới vào tối ngày 7/12 ở ngôi làng Gulariapur tại Ấn Độ. Sau khi hủy bỏ đám cưới, gia đình nhà cô dâu đã cáo buộc chú rể là một kẻ “mù chữ”.

Được biết, gia đình Srikrishna Babu Saxena, một cư dân của làng Gulariapur, qua một cuộc mai mối, đã quyết định gả con gái của mình là cô Khushboo cho Omveer cho con trai của nhà Rajendra Singh, cư dân làng huyện Saraia, Oriya.

Trong khi những thủ tục của đám cưới đang diễn ra, thì một trong những người bạn của cô dâu nói nhỏ với cô rằng chú rể không biết đọc thần chú trong đám cưới. Nghi ngờ chồng tương lai không biết chữ, cô dâu Khushboo đã quyết định hỏi chú rể Omveer một vài câu hỏi toán học.



Mặc dù được cha mẹ khuyên rằng điều đó không hợp với các quy tắc nhưng cô dâu vẫn quyết tâm "kiểm tra" chú rể và nói thêm rằng cô không thể kết hôn với một kẻ thất học.

Thật bất ngờ, khi được yêu cầu đếm những đồng tiền xu, chú rể Omveer không thể đếm quá số 9. Hơn thế nữa, anh đã không thể bấm được chính xác số điện thoại của vợ mình khi được vợ cung cấp số; còn không thể nhận diện được sự khác nhau giữa số 69 và 79. Sau khi hỏi một số câu hỏi toán học, Khushboo đã đi đến kết luận rằng chú rể “không bình thường” và muốn hủy đám cưới với Omveer.

Được biết, cô dâu Khushboo đã học hết lớp 8 và có ước mơ trở thành cô giáo trong tương lai. Vì thế, cô nghĩ rằng bản thân mình không thể chung sống với người chồng “không biết chữ”.

Mọi người tham gia đám cưới khá đồng tình với quyết định của Khushboo. Cha của cô dâu sau khi hủy hôn đã đứng ra xin lỗi toàn bộ khách mời vì đã ấn định đám cưới với một người như vậy và trả lại quà cho khách.

Ngay sau đó 2 ngày, chú rể đã kết hôn với một cô gái khác chấp nhận các thiếu sót về học vấn của anh.
Chia sẻ bài đăng :