Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Tết dương lịch 2016 nên đi du lịch ở đâu?

Tết dương lịch 2016 nên đi du lịch ở đâu? Đây là một trong số những câu hỏi được rất nhiều các bạn trẻ cũng như các gia đình, các công ty đang băn khoăn. CHính vì thế, dưới đây là một số những địa điểm gợi ý mà cho thuê xe 7 chỗ chia sẻ hi vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong dịp nghỉ lễ 3 ngày tới đây.

Tết dương lịch bạn nên đến Sapa




Sa Pa là một trong những điểm du lịch, điểm đến chưa bao giờ hết hot tại Việt Nam. Nhờ hệ thống đường xá (đường sắt, đường bộ) và các dịch vụ đã được hoàn thiện, lượng khách du lịch tới với Sa Pa ngày càng tăng và hứa hẹn trong dịp tết dương lịch, âm lịch năm 2016 vẫn không ngoại lệ với con số du khách đặt chân đến đây tăng vọt

Khi đến Sapa vào dịp nghỉ lễ này, bạn sẽ còn được trải nghiệm các cảm giác ngồi trên đi-văng trước lò sưởi, nghe lửa táp vào thanh củi, lắng nghe tiếng tí tách, cùng cái ngon của việc thưởng thức các món nóng và các món cay hay các món đặc sản nổi tiếng tại nơi đây.

Không chỉ thế, bạn còn có dịp được khám phá  động Tả Phìn, bãi đá cổ Sa Pa, Ruộng bậc thang Tả Van,thác Bạc cao khoảng 200m, cây cầu Mây, cổng Trời, rừng Trúc, vườn hoa Hàm Rồng. Khám phá các làng bản và đặc biệt có thể chinh phục đỉnh Fansipan vốn được coi là nóc nhà của Đông Dương, hoặc tham gia chợ phiên Sapa họp vào ngày chủ nhật, “chợ tình” Sapa diễn ra vào tối thứ bảy hàng tuần,...

Tam đảo, Đại Lải điểm đến lí thú dịp tết dương



Người ta nhắc tới Tam Đảo như một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, thường dành cho những người lớn tuổi, nhưng các bạn có thể trải nghiệm một Tam Đảo khác biệt bằng việc tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên hoang dã qua việc hoặc chinh phục với các đỉnh núi Rùng Rình, Phù Nghĩa, Thiên Thị...

Ngoài ra, quý khách cũng nên ghé thăm thác Bạc, Đền Mẫu bà Chúa thượng ngàn, đền Đức Thánh Trần, leo hơn 1000 bậc lên tháp truyền hình Tam Đảo cũng vô cùng hấp dẫn đấy nhé...

Món ăn mà các du khách không bao giờ quên thưởng thức khi tới đây chính là su su – loại rau được trồng khắp mọi nơi ở Tam Đảo. Tép Dầu Đầm Vạc, đậu Rùa, cá thính Lập Thạch, chè kho,... hay bánh trùng mật mía cũng là những đặc sản nổi tiếng bạn không nên bỏ qua khi đến nơi này.

Một địa danh khác không kém phần nổi tiếng của Vĩnh Phúc đó chính là hồ Đại Lải. Đây là một hồ nước nhân tạo lớn, nằm ngay dưới chân núi Tam Đảo. Phong cảnh ở đây khá đẹp, với những hàng cây xanh, núi non trùng điệp in bóng xuống mặt hồ.

Tại nơi đây, bạn có thể dạo chơi, ngắm cảnh, đi du thuyền mặt nước, câu cá ở hồ Đại Lải, thưởng ngoạn thiên nhiên đẹp tuyệt vời cùng với bầu không khí mát lành. Khu Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên cũng là một địa danh không thể bỏ qua thời gian này, với các cảnh đẹp bình yên, mang đến sự an nhiên cho tâm hồn bạn.

Tết dương lịch hãy đến Ninh Bình


Chỉ cách Hà Nội khoảng 80km, lại có rất nhiều các danh lam thắng cảnh, Ninh Bình là điểm đến phù hợp cho gia đình bạn trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch năm 2016.

Nhiều du khách gọi du lịch Ninh Bình là điểm du lịch tâm linh bởi tại đây có ngôi chùa Bái Đính với các kỷ lục Việt Nam được xác lập như chùa có diện tích lớn nhất, các bức tượng Phật bằng đồng lớn nhất, chùa có nhiều La Hán nhất và nhiều cây bồ đề nhất… Không những thế, Ninh Bình còn có chùa cổ Bích Động nằm trong quần thể khu Tam Cốc Bích Động với kiến trúc đậm chất phương Đông.

Nhắc tới Ninh Bình, ta thường nghĩ ngay đến Tam Cốc Bích Động, nơi được mệnh danh là “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động” với phong cảnh với non nước hữu tình, mang đến cho bạn cảm giác thư thái, yên bình.

Quần thể danh thắng Tràng An cũng là một điểm đến lí tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây. Tại Tràng An, bạn sẽ được ngồi thuyền trong vòng từ 3-4 tiếng và thỏa sức thăm thú những hang động cũng như các cảnh quan tuyệt đẹp.

Một vài địa điểm khác mà bạn nên ghé qua khi đến Ninh Bình là nhà thờ đá Phát Diệm, suối nước nóng Kênh Gà, làng Việt cổ Cố Viên Lầu, các khu bảo tồn thiên nhiên như Vân Long, núi Non Nước, Vườn quốc gia Cúc Phương cùng với hệ động thực vật phong phú.

Chỉ với 2 địa điểm tại miền Bắc là Ninh Bình và SapA mà chúng tôi chia sẻ ở trên hi vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong dịp lễ tết dương lịch này.
Chia sẻ bài đăng :