Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Bất ngờ với dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội giá cực shock!

Dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội vốn không còn xa lạ gì với chúng ta trong những năm gần đây bởi nó đã đáp ứng được rất nhiều nhu cầu cần thiết và  thực sự tiện lợi. Rất nhiều cơ sở đã ra đời và khai thác thị trường tiềm năng này một cách rất cạnh tranh với rất nhiều “chiêu trò” độc đáo, thú vị.


Bất ngờ với dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội giá cực shock!

Bất ngờ với dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội giá cực shock!


Cũng là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội, cái tên Đức Vinh thực sự đã trở nên rất thân quen với tất cả mọi người bởi độ “phủ sóng” rộng rãi và được nhiều người ưa chuộng và tín nhiệm. Vốn thấu hiểu tâm lý khách hàng nên chúng tôi luôn đánh vào Giá thành để cung cấp những dịch vụ tốt nhưng mức giá vẫn rất hợp lý. Trung bình những chuyến đi của Đức Vinh chỉ dao động trong khoảng vài triệu đồng cho những chặng đường ngắn, và phí thêm không đáng kể cho những chuyến đi dài hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn tìm kiếm và đưa ra những gói dịch vụ hot nhất nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Hàng loạt các dịch vụ như: Cho thuê xe cưới 29 chỗ tại Hà Nội hay cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, 7 chỗ, 45 chỗ… đã và đang được khách hàng ủng hộ hết sức nhiệt tình. Tại Đức Vinh luôn luôn cập nhật những mẫu xe mới và độc đáo để tạo nên phong cách riêng cho mình cũng như đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp đối với khách hàng để có thể mang đến cho bạn cuộc hành trình tuyệt vời nhất. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 nhà G3C đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline:(04)3 724 6688 – 0946 021 22.

Chia sẻ bài đăng :