Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe 7 chỗ có lái dịp tết nguyên đán 2016

Vậy là chỉ còn 2 tuần nữa là đến tết âm lịch 2016, những ai ở xa chắc hẳn đang đếm ngược từng ngày chờ thời gian nghỉ tết dài ngày này lắm nhỉ. Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe có lái tại Hà Nội này phục vụ quý khách dịp tết nguyên đán sắp tới. Hi vọng nhận được sự hưởng ứng tích cực của các quý khách hàng!

Cho thuê xe 7 chỗ có lái dịp tết nguyên đán 2016


Dịp tết nguyên đán này, có khá nhiều các công ty cho thuê xe khác nhau mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân của khách hàng. Tuy nhiên, nếu chọn lựa sai công ty là bạn đã giao cả tiền bạc và tính mạng mình cho một nơi không an toàn đấy nhé! Chính vì thế, hãy đến với dịch vụ cho thuê xe có lái dòng  xe 7 chỗ của công ty Đức Vinh để được thuê xe với độ đảm bảo cao. Mọi thông tin, quý khách có thể liên hệ:

- Địa chỉ: Phòng 206- chung cư G3C- Vũ Phạm Hàm- Cầu Giấy- Hà Nội
- Email: xelocphat@gmail.com
- Số điện thoại: 0912 206 287- 0946 021 222




Cách thức thuê xe ngày tết âm lịch tại công ty chúng tôi

Chúng tôi cá rất nhiều các hình thức cho thuê xe khác nhau đảm bảo thuận lợi nhất cho quý khách hàng. Qúy khách đến với công ty cho thuê xe của chúng tôi có thể kí hợp đồng thuê xe bằng 1 trong 4 hình thức sau:

- Kí hợp đồng qua email: xelocphat@gmail,com. Đây là cách thức cho thuê xe đơn giản và dễ dàng được nhiều khách hàng chọn lựa, hơn nữa lại không mất nhiều thời gian

- Kí hợp đồng qua hotline: 0912 026 287- 0946 021 222

- Kí hợp đồng trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi.

- Ngoài ra, quý khách còn có thể kí hợp đồng tại nhà khi không có thời gian, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà quý khách đẻ kí hợp đồng.

Lưu ý quý khách có nhu cầu thuê xe 7 chỗ, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để thuê xe trước từ bây giờ. Để càng gấp ngày thì càng khó còn xe. Chính vì thế hãy chủ động liên lạc ngay từ bây giờ quý khách nhé!

Ngoài ra, tại Đức Vinh mùa tết này, chúng tôi không chỉ cho thuê xe 7 chỗ mà còn cho thuê xe các loại:

- Cho thuê xe 4 chỗ


- Cho thuê xe 16 chỗ

- Cho thuê xe 29 chỗ

- Cho thuê xe 35,45 chỗ

Đức Vinh hân hạnh phục vụ quý khách hàng!!!

Chia sẻ bài đăng :