Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Thuê xe 7 chỗ đi du lịch Ao Vua lý thú

Bạn đang thắc mắc không biết đến Ao Vua nên đi những đâu? làm gì? Ăn gì? Sau đây cho thuê xe 7 chỗ xin chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm khi đi du lịch Ao Vua mà ai cũng cần biết đấy nhé!

Thuê xe 7 chỗ đi du lịch Ao Vua


Nằm cách Hà Nội chỉ vài tiếng đồng hồ chạy xe, Ao Vua nổi lên với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhiều núi non và những công trình nhân tạo được đầu tư công phu, đẹp mắt. Đây thực sự là điểm du lịch lý thú vào dịp cuối tuần hoặc cho các bạn học sinh sinh viên. Để có chuyến du lịch thú vị, hãy cùng tham khảo 3 kinh nghiệm du lịch Ao Vua rất hữu ích dưới đây nhé.



Tại Ao Vua, bạn có thể tham quan rất nhiều địa điểm thú vị như: Thác suối – Ao Vua, thoải mái ngụp lặn trong làn nước xanh mát. Vườn động vật , vườn dân tộc hay khám phá động Sơn tinh – Thủy Tinh. Đặc biệt còn có khu vui chơi cảm giác mạnh và mạo hiểm như: Các đường đua công thức 1, sân tennis, bể bơi hay khu nhà đa năng… chắc chắn sẽ khiến bạn có những phút giây thú vị.

Ngoài ra nếu bạn đi nhóm đông người hoặc tập thể lớp thì các hoạt động đốt lửa trại hay BBQ ngoài trời sẽ giúp bạn được vui chơi hết mình. Tại đây cũng cung cấp sẵn cho bạn các dịch vụ: Trại, loa bạt, bếp… rất đầy đủ.

Ẩm thực tại Ao Vua tuy không quá đa dạng nhưng cũng đủ khiến bạn cảm thấy thích thú. Tại đây bạn có thể thưởng thức lẩu riêu hoặc lẩu gà đồi “cây nhà lá vườn” rất ngon và ngọt. Ngoài ra tại Ao Vua bạn có thể tự chuẩn bị đồ ăn và thưởng thức tại các khu vườn ngoài trời, sân vườn… vừa ăn vừa tham gia các trò chơi nhé. Quà mua về có thể là các sản phẩm từ sữa như: Sữa chua, sữa tươi, váng sữa…




Để di chuyển đến Ao Vua có rất nhiều hình thức, như xe khách, xe bus hoặc xe máy nếu khoảng cách không quá xa. Nếu ở Hà Nội, bạn nên sử dụng hình thức cho thuê xe có lái để đảm bảo thứ nhất là an toàn, thứ hai là thời gian. Các bạn có thể liên lạc với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của ngay công ty Đức Vinh Trans để thuê xe với giá rẻ nhất

Chia sẻ bài đăng :