Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Tránh nguy cơ thuê xe 7 chỗ dịp tết nguyên đán 2016 tăng giá

Làm thế nào để tránh nguy cơ dịp tết 2016 tới đây bị chèn ép về giá cả khi thuê xe ô tô tại Hà Nội này? Đây là một trong số những câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Dưới đây, cho thuê xe 7 chỗ xin chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm cho thuê xe 7 chỗ cũng như rất nhiều các dòng xe khác từ 4 đến 45 chỗ với chất lượng tốt mà giá thành phải chăng.



Tránh nguy cơ thuê xe 7 chỗ dịp tết nguyên đán 2016 tăng giá


Dịp tết nguyên đán là thời điểm mà nhiều cơ sở cho thuê xe tranh thủ tăng giá cao để nhằm ép khách. Do vậy, việc năm bắt tình hình, hiểu quy luật về cách cho thuê xe của nhiều nơi mà khách hàng có thể không bị chèn ép vì giá quá cao.

- Một số công ty cho thuê xe luôn luôn đề cao lợi ích của mình mà bỏ qua sự an toàn cũng như những sự hài lòng của khách hàng. Do đó, dịp tết này bạn hãy là một khách hàng thật thông minh khi chọn địa chỉ thuê xe vừa an toàn, chất lượng mà giá thành lại rẻ. Hãy đến với những công ty cho thuê xe uy tín để đảm bảo rằng việc thuê xe của mình được diễn ra tốt nhất. Các công ty không có tên tuổi hay không có uy tín trên thị trường thường là những công ty làm việc thời vụ. Họ tranh thủ nhu cầu về quê hay đi du lịch dịp tết cuối năm này mà người ta bỏ qua các khâu quan trọng và cần thiết để làm hài lòng khách hàng. Tuy nhiên các công ty lớn thì hoàn toàn ngược lại. Họ lại chủ yếu chú trọng vào những yêu cầu cũng như làm hài lòng khách hàng là trên hết

- Hãy là người khách hàng thông minh khi đặt xe đầu tiên và sớm nhất để có phương án dự phòng cũng như mức giá thuê xe lúc này còn đang rẻ.

- Hãy chọn các trung tâm không chỉ uy tín mà còn có dịch vụ cho thuê xe với chất lượng lái xe đảm bảo. Sau đó, gọi điện hoặc liên lạc qua email cho các công ty cho thuê xe để hỏi chính xác nhất mức giá cũng như cách thức liên lạc với lái xe.

- Trong một số tình huống do có quá nhiều khách, các bạn cũng hãy nhanh chóng liên hệ lại trước ngày đi với bên cho thuê xe để đảm bảo họ không bỏ quên hoặc nhầm với lịch thuê xe của một bên thứ 3 nào khác.

- Hiện nay, trên thị trường tại hà Nội có rất nhiều các công ty cho thuê xe khác nhau. Mà bạn đang phân vân, không biết nên chọn lựa ra sao. Hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe của công ty Đức Vinh Trans để đảm bảo được chất lượng lái xe, chất lượng xe thuê cũng như chất lượng giá cả đảm bảo rẻ mạt nhất

Chia sẻ bài đăng :