Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Kinh nghiệm du lịch Hội An rất đầy đủ

Hội An nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam, là thành phố du lịch nổi tiếng với tên thường gọi Phố cổ Hội An. Bạn tới Hội An sẽ được đắm mình vào không gian văn hóa truyền thống với các làng xưa như làng gốm Thanh Hà, làng đúc đồng Phước Kiều… Khu phố cổ Hội An có rất nhiều kiến trúc truyền thống và các di tích như Hội Quán Phúc Kiến, Chùa Cầu, miếu Quan Công hay Chùa Ông và nhà thờ tộc Trần.
Kinh nghiệm du lịch Hội An rất đầy đủ
Du lịch Hội An.

- Thời gian thích hợp để 

Khí hậu ở Hội An được phân chia 2 mùa rõ dệt: mùa mưa và mùa khô. Nhưng theo kinh nghiệm du lịch của những du khách từng đến Hội An thì tốt nhất bạn nên đi vào khoảng thời gian sau:

Ngày 14 âm lịch hàng tháng: Vô cùng tuyệt vời, vô cùng thú vị nếu bạn đến Hội An vào thời điểm này. Bởi vào ngày cận rằm này, tất cả các gia đình ở phố cổ Hội An sẽ tắt hết đèn điện và thắp đèn lồng. Do đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh tượng đẹp huyền bí.

Tháng 2 đến tháng 4: Vào khoảng thời gian này, thời tiết ở Hội An đặc biệt mát mẻ và dễ chịu. Rất thích hợp cho những ai muốn đến đây để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tháng 5 đến tháng 7: Đây là thời điểm gần kết thúc mùa khô ở Hội An, thời tiết rất tuyệt vời để bạn đi biển và Cù Lao Chàm.



- Đặt phòng ở Hội An

Là thành phố du lịch phát triển, nên dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ và homestay ở đây rất phát triển. Tuy nhiên bạn vẫn phải nhớ kỹ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch Hội An là đặt phòng càng sớm càng tốt.

Huy hoang river hotel địa chỉ số 73 Đường Phan Bội Châu. Khách sạn này có nội thất ở mức khá, tiện nghi vừa phải nhưng ưu điểm là có bãi biển riêng, vườn. Giá của khách sạn này rất tốt, vào khoảng $15 – $24.

Hải âu hotel ở 576 Đường Cửa Đại, cũng có vị trí rất đẹp, khách sạn này được yêu thích bởi nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Mức giá thấp nhất cũng rất hợp lý chỉ $25.

- Những địa điểm du lịch trong Hội An

Hãy bắt đầu chuyến thăm quan Hội An bằng những điểm đến thú vị trong khuôn viên thành phố nhé. Nếu bạn cho rằng trong thành phố Hội An thì có mỗi phố cổ là địa điểm thăm quan duy nhất thì bạn nên suy nghĩ lại, bởi ngay trong trung tâm thành phố cũng đã có hơn chục điểm thăm quan rồi. Tiêu biểu có thể kể đến như:

Hội quán Phúc Kiến (Chùa Kim An): 46 Trần Phú, Hội An

Chùa Cầu (Cầu Nhật Bản, lai Viễn Kiều): Trung tâm phố cổ Hội An.

Các cụm bảo tàng: Bảo tàng văn hoá dân gian, bảo tàng lịch sử văn hoá Hội An, bảo tàng gốm sứ mậu dịch Hội An, bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh…

Nhà biểu diễn văn nghệ cổ truyền, xưởng sản cuất thủ công mỹ nghệ và dụng cụ âm nhạc cổ truyền, bức tường huyền thoại ở đường Hoàng Văn Thụ, hẻm ngõ giếng….

- Những món ăn ngon ở Hội An

Nhắc đến những món ăn Hội An là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những món ăn đường phố được rất nhiều du khách thưởng thức. Một số món được du khách hay ăn: Bánh mỳ, Cao Lâu, mì Quảng, chè,….
Kinh nghiệm du lịch Hội An rất đầy đủ
- Phương tiện di chuyển tới Hội An

Muốn tới Hội An bạn có thể di chuyển bằng rất nhiều cách. Nhưng theo tôi thì dù bạn ở đâu thì nên đi phương tiện bằng ô tô là hợp lý nhất, với giá cả phù hợp, không phải trả quá đắt cho một chuyến du lịch. Bạn muốn chọn phương tiện di chuyển bằng ô tô thì hãy đến với dịch vụ cho xe du lịch của chúng tôi. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh là công ty chuyên về dịch vụ cho thuê xe du lịch. Công tu chúng tôi có rất nhiều loại xe du lịch để quý khách hàng lựa chọn: 

- Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Honda Civic, Daewoo Lacetti, KIA Forte, Daewoo Gentra

- Xe 7 chỗ: Toyota Innova G, Ford Everest, Toyota Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Lancruiser

- Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter

- Xe 29 chỗ: Huyndai County

- Xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town

- Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.

Lưu ý khách hàng khi thuê xe du lịch:

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Qúy khách có thể đặt xe theo cách sau:

- Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Duc Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có thể đặt thuê xe du lịch chỗ theo nhiều cách sau:

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại nhà liên hệ qua địa chỉ: 0912 206 287 – 0946 02 12 22.

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch qua email: xelocphat@gmail.com

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại văn phòng Duc Vinh Trans ( số 36 Vũ Phạm Hàm – Trung Yên 1 – Q. Cầu Giấy – HN ).



Chia sẻ bài đăng :