Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Những kinh nghiệm nhỏ giúp bạn có chuyến du lịch tiết kiệm


Cuộc sống đòi hỏi con người luôn phải vận động không ngừng, vận động không ngừng như vậy sẽ khiến con người rất mệt mỏi, lúc này bạn cần phải ngừng mọi động mọi việc được thư giã và nghỉ ngơi. Những chuyến đi du lịch có thể giúp bạn lấy lại được tinh thần sau những ngày làm việc vất vả. Hãy thử một lần đi du lịch để tận hưởng cuộc sống vui vẻ và thỏa thoái bên người mình yêu thương. Nhưng đôi khi muốn đi du lịch mà chúng ta lại sợ tốn tiền, chính vì thế mà kế hoạch đi du lịch của nhiều người bị thất bại. Bạn đừng lo về khoản chi cho chuyến du lịch của mình, dưới đây là một số kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn du lịch không tốn nhiều tiền.

 Những kinh nghiệm nhỏ giúp bạn có chuyến du lịch tiết kiệm

1. Chuẩn bị ngân sách

Bạn sẽ dành bao nhiêu tiền cho kỳ nghỉ này? Điều quan trọng là chỉ cần muốn đi du lịch thì bao nhiêu tiền cũng có thể đi được, nhưng phải xác định rõ ràng khoản mình muốn bỏ ra, tránh những hao hụt kinh tế không đáng có sau thời gian “thả phanh”.

2. Chọn điểm đến

Biết được mục tiêu đi nghỉ và sở thích của mình sẽ giúp bạn xác định được chính xác điểm cần đến cũng như xây dựng kế hoạch thích hợp. Một điểm lưu ý, chúng ta không nên nghĩ cứ du lịch nghĩa là phải đi một nơi nào đó quá xa, chúng ta có thể chọn những địa điểm du lịch gần địa bàn mình sinh sống.

3. Chọn hình thức du lịch

Trong trường hợp đi tour, đầu tiên bạn hãy chọn một công ty uy tín. Nếu không tỉnh táo trong việc chọn tour du lịch thì bạn rất có thể phải trả giá đắt. Có những tour du lịch ăn dơ với nhau họ bán qua bán lại làm cho khách du lịch phải trả giá gấp đôi như vậy rất tốn chi phí. Đó là một kinh nghiệm sương máu mà nhiều khách du lịch không muốn gặp lại. 

Đi tour trọn gói có ưu điểm là du khách chẳng phải lo lắng gì, tuy nhiên lại có nhược điểm là chi phí cao, bắt buộc phải đi lại, ăn uống theo một lịch trình cố định dễ khiến những người trẻ nhàm chán. Bạn cũng có thể không cần theo tour mà tự mình tham quan, không cần hướng dẫn viên như vậy rất tự do mà lại không tốn thêm chi phí trả co tour du lịch.

4. Lên kế hoạch cụ thể

Đối với khách du lịch tự do, việc tìm hiểu thông tin về nơi mình sắp đến là rất quan trọng. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, đến được những chỗ mình thích và loại bỏ những điểm không hay, đồng thời cho bạn biết cần chuẩn bị những đồ đạc gì, nên và không nên làm gì ở nơi đó.
Tìm hiểu thông tin giúp bạn lập ra một lịch trình hợp lý: đi đâu, ăn gì, ở đâu, bao nhiêu lâu… Tất cả các thông tin này bạn đều có thể tìm thấy trên Internet hoặc những cuốn sách hướng dẫn du lịch. Ngoài ra hãy chú ý đến những điểm sau:

- Thời điểm: Nên chọn đi du lịch vào mùa vắng khách, tránh những tháng cao điểm. Điều này sẽ giúp bạn có chuyến du lịch trong mơ ở những địa điểm tuyệt vời với mức chi phí giảm kịch liệt.

- Khách sạn: Bạn nên tìm hiểu trước thông tin về các khách sạn giá rẻ và đặt phòng luôn để tránh trường hợp mệt mỏi sau chuyến đi dài mà vẫn còn phải lếch thếch đi tìm chỗ trọ. Bạn nên tìm hiểu một vài phòng trước khi quyết định thuê chỗ ở, hãy so sánh xem chỗ nào cho thuê phòng rẻ nhất và phòng hợp lý nhất thì mình lựa chọn, tránh trường hợp bị chặt chém.

 Những kinh nghiệm nhỏ giúp bạn có chuyến du lịch tiết kiệm

5. Lựa chọn đồ đạc mang theo

Nếu không muốn mang đồ lỉnh kỉnh thì chúng ta nên chuẩn bị kỹ hành lý mang theo sao cho vừa đầy đủ, vừa tiện dụng nhất. Bạn hãy chuẩn bị mọi thứ cần thiết nhất phù hợp với địa điểm mà bạn muốn tới tham quan, tránh trường hợp phải mua đồ ở khu du lịch. Mua đồ ở khu du lịch rất đắt đỏ mà lại phát sinh chi phí. Hạn chế tối đa mọi phát sinh khi đi du lịch.

Nên mang theo một số loại thuốc thông dụng như dầu gió, thuốc cảm, thuốc đi ngoài, cao dán vết thương…

Nên có bên mình một số giấy tờ như CMND, hộ chiếu, số điện thoại của người thân ở nhà, phòng trừ các trường hợp khẩn cấp.

Phương tiện di chuyển tới địa điểm du lịch mà bạn muốn tới khá quan trọng, nó góp phần vào việc bạn có giảm được chi phí cho chuyến du lịch của mình không. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách đã từng đi du lịch thì bạn nên chọn phương tiện di chuyển bằng ô tô, ô tô luôn đảm bảo cho bạn sự an toàn nhất với giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn được như vậy thì hãy đến với Đức Vinh công ty cho thuê xe tại hà nội. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh hoạt động về lĩnh vực cho thuê xe trong đó cho thuê xe du lịch là một thế mạnh. Ở Đức Vinh có rất nhiều loại xe du lịch mà bạn có thể lựa chọn: Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter. Xe 29 chỗ: Huyndai County. Xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town. Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.

Qúy khách có thể đặt xe theo cách sau:

- Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Duc Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có thể đặt thuê xe du lịch chỗ theo nhiều cách sau:

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại nhà liên hệ qua địa chỉ: 0912 206 287 – 0946 02 12 22.

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch qua email: xelocphat@gmail.com

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại văn phòng Duc Vinh Trans ( số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN ).





Chia sẻ bài đăng :