Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Kiểu giày được săn lùng khi đi phượt

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi phượt của mình mà chưa tìm được chiếc giày ưng ý. Bạn cũng không biết chọn chiếc giày nào để phù hợp với địa điểm mình định đến.

Với dân phượt, sắm được chiếc giày ưng ý trong quá trình phượt là điều vô cùng quan trọng. Và với mỗi địa điểm đến, các phượt thủ lại lựa chọn cho mình những kiểu giày sao cho phù hợp. 

Hãy cùng check những kiểu giày dân phượt hay săn lùng để có quyết định cho mình nhé!


Kiểu giày được săn lùng khi đi phượt


Giày cao cổ

Đây có lẽ chính là loại giày phượt truyền thống nhất mà bất kỳ phượt thủ nào cũng đều sở hữu. Một đôi giày đi phượt cao cổ, hầm hố giống như những đôi boot quân đội vừa giúp bạn tự tin khám phá những cung đường mới, vừa giúp các phượt thủ thêm phong cách.

Giày đi phượt cao cổ thường là các loại giày da với màu đen, xám và nâu, chất liệu da giúp đôi giày phượt được bền hơn ngay cả khi đến những nơi có khí hậu khắc nghiệt, hoặc đường đi lầy lội.

Khi chọn kiểu giày này, bạn trang bị cho mình thêm một chiếc quần dằn di, áo phông cá tính, khăn rằn và những phụ kiện phượt khác vậy là đã trở thành một phượt thủ đầy phong cách rồi đó.

Kiểu giày được săn lùng khi đi phượt


Giày sneaker

Nếu bạn chọn cho mình chuyến bụi phải trèo đèo, lội suối, vậy thì một đôi sneaker là thứ bạn cần. Một đôi sneaker thật phong cách sẽ là loại giày phượt phù hợp để bạn leo núi hoặc khám phá các bản làng vùng sâu, vùng xa.

Giày đi phượt cần được đảm bảo các yếu tố: êm chân, chắc chắn, nhẹ và có độ đàn hồi tốt. Sắm cho mình một đôi giày phượt "chuẩn" không chỉ giúp bạn yên tâm trên những cung đường, nó còn giúp bảo vệ đôi chân cực tốt đấy.

Giày slip on

Không chỉ được dùng để mix với quần xì tai, kiểu giày này còn được săn lùng để đồng hành trong các chuyến đi phượt. Kiểu giày lười này thích hợp cho chuyến đi phượt nhẹ nhàng, không phải leo trèo núi cao hiểm trở vì vậy bạn có thể yên tâm dùng nó làm giày phượt cho mình.


Kiểu giày được săn lùng khi đi phượt


Giày bata

Kiểu giày này thích hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày ở các địa hình không quá phức tạp, hiểm trở. Giày bata được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ hơn nhiều so với sneaker. Trong khi đó, chúng vẫn đem đến phong cách năng động, trẻ trung và khỏe khoắn cho bạn, gần như có thể kết hợp giày bata với mọi loại trang phục thường ngày của mình.

Một chiếc giày tốt và phù hợp sẽ giúp bảo vệ đôi chân bạn trong suốt hành trình chuyến đi. Chắc hẳn bạn đã lựa chọn cho mình được chiếc giày đi phượt ưng ý rồi chứ! Chúc bạn có chuyến đi phượt an toàn và ý nghĩa!



Chia sẻ bài đăng :