Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Lộ trình đi du lịch Ba Vì bằng xe máy

Nếu bạn ở gần Hà Nội, muốn trở về thiên nhiên để tránh xa sự vội vã ở thủ đô, hãy tự mình trải nghiệm chuyến du lịch bằng xe máy về vùng đất Ba Vì. Cách Hà Nội 50km, Ba Vì - một địa điểm đủ gần để bạn có thể đi bằng xe máy, địa điểm không xa để bạn có thể giải tỏa mọi căng thẳng.

Vùng núi Ba Vì trong lành, thiên nhiên tươi đẹp, món ăn dân dã và con người thân thiện sẽ cuốn hút bạn.

Cùng tìm hiểu lộ trình cụ thể để chuyến đi được thuận lợi nhé!


Lộ trình đi du lịch Ba Vì bằng xe máy



Có cách các để đến vùng đất Ba Vì, cụ thể như:

Xuất phát từ BigC Thăng Long đi theo đại lộ Thăng Long con đường cao tốc đẹp nhất Việt Nam đi khoảng 30km đến cầu vượt Hòa Lạc thì ta đi thẳng vào khu vực Làng Văn Hóa theo biển chỉ dẫn đến xã Yên Bài là đến vùng Núi Ba Vì tổng khoảng cách từ HN khoảng 42km.


Lộ trình đi du lịch Ba Vì bằng xe máy


Xuất phát từ cầu vượt Đại học Quốc Gia đi theo đường 32 lên Sơn Tây, đến cây xăng ST thì rẽ trái đi qua khu vực viện 5 thì đi thẳng đường lên xuân khanh, hoặc đường lên Đá Chông, đi qua khu vực xuân khanh là đến Cây xăng tản lĩnh là đến vùng Núi Ba Vì, khoảng cách cũng khoảng 40km gì đó.

Đến khu vực vùng núi Ba Vì rồi thì có rất nhiều điểm du lịch để các bạn lựa trọn, với hành trình bằng xe máy thì chắc mức chi phí cũng chỉ bình dân.


Lộ trình đi du lịch Ba Vì bằng xe máy

Nơi đây có nhiều địa điểm đẹp để cho bạn lựa chọn: Khoang Xanh, Ao Vua, Đầm Long, Vườn quốc gia Ba Vì,… Mỗi một địa danh sẽ có những nét thu hút riêng, chắc chắn sẽ thôi thúc bạn đến ngày quay lại.

Chúc bạn sẽ chọn được cho mình một lộ trình du lịch an toàn và hiệu quả!
Chia sẻ bài đăng :