Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Mẹo nhỏ giúp tránh say máy bay

Bạn đang dự định đi du lịch dài ngày bằng máy bay nhưng sợ bị say? Chuyến đi sẽ rất thảm hại nếu bạn bị say máy bay, sự mệt mỏi sẽ đi theo suốt cuộc chơi của bạn.

Làm thế nào để ngăn chặn vấn đề này? Thật đơn giản, say máy bay sẽ không còn là nỗi lo khi bạn thực hiện một số cách dưới đây, đảm bảo chuyến đi của bạn sẽ vô cùng thuận lợi.


Mẹo nhỏ giúp tránh say máy bay

Cụ thể như:

Tìm chỗ ngồi gần cửa và thoáng khí

Khi đặt chỗ, bạn nên cố gắng tìm những chỗ ngồi gần cửa sổ, những nơi có tầm nhìn rộng. Cách này cũng có thể áp dụng khi bạn đi tàu xe. Những chỗ ngồi gần cửa sổ sẽ làm bạn không bị tập trung nhìn vào một chỗ, mắt bạn cũng như thần kinh bạn sẽ có cảm giác cân bằng hơn. Hoặc bạn cũng có thể tìm một chỗ ngồi mà van thông khí ở ngay trước mặt bạn. Lượng oxy có thêm từ đó sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác muốn nôn ọe.

Tránh uống rượu hoặc đồ uống có chứa caffeine

Rượu hay các đồ uống chứa chất men, chất cồn, chất caffeine thường sẽ làm thần kinh bạn bị kích thích, vì vậy sẽ không có lợi cho việc cân bằng thần kinh khi bạn ở trên một độ cao khá cao so với mặt đất. Thêm vào đó, những đồ uống này thường có chức năng lợi tiểu nên cảm giác mất nước trong người bạn vì thế mà đến nhanh chóng hơn, làm bạn mệt mỏi hơn. Trước khi lên máy bay khoảng 12 tiếng, bạn không nên uống các chất kích thích như đã kể trên.

Ngủ ngắn


Mẹo nhỏ giúp tránh say máy bay

Như đã nói, thời gian bạn ngồi trên máy bay thường không quá dài, nên bạn cũng không nên quá lo lắng. Nếu có thể ngủ được, hãy ngủ nhiều một chút, như thế sẽ làm bạn quên đi việc mình đang ở "trên trời".

Mỗi giấc ngủ từ 15 đến 20 phút thôi cũng là đủ để bạn có thể lấy lại năng lượng và điều chỉnh lại trạng thái cơ thể.

Duy trì hoạt động

Nếu bạn hay bị say xe thì cũng rất có khả năng bạn bị say máy bay. Trên xe ô tô, việc bạn đi bộ sẽ là không thể, tuy nhiên, ở trên máy bay, bạn có thể làm điều đó. Bạn không nên ngồi lỳ một chỗ, thi thoảng bạn nên đứng dậy vận động một chút hoặc vào nhà vệ sinh. Ngoài ra, trước khi lên kế hoạch cho một chuyến đi bằng máy bay, bạn hãy lên kế hoạch tập luyện thường xuyên để tăng cường sức khỏe.

Sẽ không còn trở ngại để bạn thực hiện chuyến du lịch ý nghĩa bằng máy bay khi nỗi lo say xe đã không còn. Chúc bạn có chuyến du lịch ý nghĩa và đầy trải nghiệm!



Chia sẻ bài đăng :