Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Thực phẩm giúp chống say xe ô tô hiệu quả

Bạn bị say xe và không bao giờ muốn bước chân lên chiếc xe ô tô?

Mỗi chuyến đi làm bạn say dẫn đến mệt mỏi, không còn hứng thú để khám phá trong chuyến du lịch?

Giờ đây, với những thực phẩm dễ tìm sẽ giúp bạn đánh tan cơn say xe hiệu quả. Hãy tham khảo và sử dụng, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.


Thực phẩm giúp chống say xe ô tô hiệu quả


Một số thực phẩm giúp chống say xe như:

Vỏ quýt 

Vỏ quýt giúp chống say xe hiệu quả. Bạn hãy nhớ mang theo một quả quýt khi lên xe. Tinh dầu cùng hương thơm dìu dịu từ vỏ quýt sẽ giúp bạn đỡ say và cảm thấy dễ chịu hơn.

Dấm ăn

Trước khi lên xe, bạn có thể uống một ly nước ấm có pha dấm. Làm như vậy, bạn có thể phòng chống tình trạng say xe.

Gừng tươi


Thực phẩm giúp chống say xe ô tô hiệu quả

Cắt một lát gừng tươi cầm trên tay, lúc ngồi trên xe ôtô, bạn hãy đặt ở dưới lỗ mũi để cho mùi hăng và cay bay vào trong mũi. Cũng có thể cắt một miếng gừng và lấy băng dính dán vào rốn. Ngoài ra, trà gừng cũng là một phương pháp hữu hiệu. Bạn có thể uống trước trà gừng khi đi. Ngậm kẹo gừng cũng là một giải pháp, chất ngọt sẽ giúp bạn tăng cường tuần hoàn não.

Trái cây khô

Trong trường hợp bạn đang bị say tàu xe, ăn trái cây khô được chứng minh rất hiệu quả trọng việc làm dịu thần kinh cảm giác của bạn. Bên cạnh đó, trái cây khô còn chứa nhiều natri, có tác dụng giúp giảm nhẹ triệu chứng say tàu xe.

Sữa đậu nành

Trong trường hợp bạn cảm thấy khó chịu ở dạ dày do say tàu xe, hãy uống sữa đậu nành. Loại thực phẩm này có thể giúp thư giãn dạ dày và giảm cảm giác chóng mặt, hoa mắt.

Nước

Uống khoảng hai ly nước ấm trước khi đi tàu xe là liều thuốc tốt cho những người bị say tàu xe. Vì phương pháp này có tác dụng giúp kéo giảm cảm giác buồn nôn.

Thực phẩm giúp chống say xe ô tô hiệu quả


Bánh mì sandwich

Bánh mì sandwich kẹp rau, hoặc kẹp thịt nạc có tác dụng làm nhẹ dạ dày, nhờ thế sẽ giúp giảm cảm giác say tàu xe.

Say xe sẽ không còn là nỗi lo khi bạn mang theo bên mình những loại thực phẩm trên trong mỗi chuyến đi. Chúc bạn sử dụng hiệu quả và dễ chịu trong chuyến du lịch!







Chia sẻ bài đăng :