Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

10 bãi biển nude độc nhất thế giới

Bạn đã từng nghe tới những bãi biển nude độc nhất thế giới chưa? Tới những bãi biển độc này bạn sẽ tự do thoải mái mà không phải bận tâm tới bất cứ điều gì?

10 bãi biển siêu đẹp này đều là những bãi biển công cộng và đông đúc nhưng du khách tới đây được thoải mái cởi hết quần áo mà không lo sợ bị bắt hay chụp lén. Hãy cùng chúng tôi du ngoạn tới những bãi biển nude đó ngay bây giờ nhé!

1. Bãi tắm Little, Hawaii
Tại hòn đảo ngọc này bạn có thể lướt sóng hoặc cả ngày không mặc gì mà nằm dài trên bãi cát. Đây là một trong những bãi biển nude đẹp nhất trên thế giới mà bạn không nên bỏ qua.

10 bãi biển nude độc nhất thế giới


2. Bãi biển Paradise, Hy Lạp
Rất nhiều người thích tắm nude trên thế giới kéo đến bãi biển Paradise thuộc hòn đảo Mykonos của Hy Lạp để tiệc tùng và thỏa sức thả mình trong dòng nước trong xanh mà không vướng bận chút quần áo nào.
Bãi biển này sẽ là một điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua bởi chắc chắn bạn sẽ bị vẻ đẹp lộng lẫy đến khó tin của vùng biển này hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 10 bãi biển nude độc nhất thế giới

3. Bãi biển Haulover, Florida, Mỹ
Bãi biển nude công cộng Haulover nằm ở phía bắc quần đảo Sunny là điểm đến yêu thích của các gia đình thân thiện.
Bờ biển tuyệt đẹp cùng quy định cho phép nude khi tắm biển sẽ là một điều thôi thúc bạn đến thử với bãi biển này ngay lập tức.

10 bãi biển nude độc nhất thế giới

 4. Bãi biển Black’s, California, Mỹ
Vắng và đẹp tuyệt là ưu điểm của vùng biển này ở California, nơi các bạn trẻ rất thích đi theo cặp hoặc nhóm để làm những điều điên rồ nhất.

10 bãi biển nude độc nhất thế giới

5. Kehena, Hawaii
Bãi biển nude Kehena nằm ở Hawaii, nơi luôn có nắng và gió đẹp tuyệt vời khiến du khách luôn cảm thấy như thể mình đến được thiên đường có thật trên mặt đất.
Người lớn và cả trẻ con đều được tắm nude mà chẳng cần ngại ngùng gì cả ở Kehena, Hawaii.

10 bãi biển nude độc nhất thế giới

6. Bãi biển Grande Saline, St. Barts
Nước biển màu ngọc xanh lam của Grande Saline thỉnh thoảng lại được điểm xuyết bởi thân hình rám rắng không hề che đậy của một vài du khách thích phong cách Hollywood.
Đây là một trong những bãi biển được ưa thích của rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới.

10 bãi biển nude độc nhất thế giới

7. Praia do Pinho, Brazil
Đây là bãi tắm riêng dành cho nữ giới, đàn ông chỉ được phép vào nếu họ khỏa thân hoàn toàn. Nhiều cô gái trẻ thấy kỳ lạ với luật lệ này nhưng không ít người lại tỏ ra thích thú coi như một trải nghiệm mới lạ.

10 bãi biển nude độc nhất thế giới

8. Secret Cove, Nevada, Mỹ
Hồ nước trong xanh ven rừng thuộc Nevada luôn sẵn sàng đón chào các du khách thích tắm tiên tới đây.
Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy bị choáng ngợp trước vẻ đẹp vô cùng đặc biệt ở nơi đây dù chỉ là ngắm nhìn qua những bức ảnh tĩnh.

10 bãi biển nude độc nhất thế giới

9. Bãi biển Samurai, Australia
Ai mà lại không muốn khỏa thân trên bãi biển cát trắng và nước xanh ngắt của Australia này nhỉ. Bãi biển nude này khá rộng đủ để những người đi theo nhóm có thể cắm trại, đốt lửa ăn chơi suốt đêm.

10 bãi biển nude độc nhất thế giới

10. Bãi biển Plage de Tahiti – St. Tropez, Pháp
Không có máy chụp hình nào được phép mang vào khu vực này cho nên các ngôi sao nổi tiếng thường chọn đây là điểm nghỉ mát lý tưởng.
Với những địa điểm du lịch độc đáo như vậy cũng khiến rất nhiều người tò mò tìm đến. Họ thích khám phá, thích những gì mới lạ. Còn bạn thì sao? Hãy chuẩn bị cho mình những chuyến du lịch độc đáo này nhé.

Ngoài ra nếu bạn thích du lịch trong nước thì bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn những địa điểm du lịch nổi tiếng và tuyệt đẹp ở Việt Nam. Bãi đá sông hồng ở Việt Nam cũng là một trong những địa điểm của nhiều người tới tham quan. Bãi đá sông hồng cũng được các du khách cho là độc đáo.

Nếu bạn muốn có chuyến du lịch độc đáo, mà chưa biết mình tìm địa điểm thuê xe du lịch ở đâu thì hãy liên hệ tới Đức Vinh. Đức Vinh là công ty cho thuê xe ô tô lâu năm, hoạt động mạnh về xe du lịch. 


Bạn hãy yên tâm khi sử dụng vụ cho thuê xe ở Đức Vinh. Đảm bảo xe luôn là những dòng đời mới nhất hiện nay, và giá cho thuê xe ô tô luôn rẻ hơn thị trường.


Đức Vinh có một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, họ được đào tạo một cách bài bản. Không chỉ chuyên nghiệp trong quá trình lái xe mà họ phục vụ khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Đức Vinh đã từng sàng lọc và tuyển chọn một đội ngũ lái xe vừa chuyên nghiệp vừa giỏi trong quá trình giao tiếp. Bởi thế đội lái xe còn biết tiếng nước ngoài như tiếng Anh, Trung, Hàn… Bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe ở Đức Vinh.

Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ qua địa chỉ sau:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN
Hoặc quý khách có thể liên hệ qua SĐT: 0912 206 287 - 0946 02 12 22.
Qúy khách cũng có thể liên hệ qua email: thuexeducvinh@gmail.com
Chia sẻ bài đăng :