Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Hyundai triển khai dịch vụ cho thuê xe không khí thải

Mới đây, Hyundai đã công bố việc hợp tác với tập đoàn Linde có trụ sở tại Munich, Đức. Việc hợp tác này khai sinh ra đứa con BeeZero, dịch vụ cho thuê xe pin nhiên liệu không khí thải đầu tiên trên thế giới sẽ khởi động vào ngày 16.7 tới. 


Dự án này sẽ do chi nhánh mới thành lập của tập đoàn Linde, Linde Hydrogen Concepts3 quản lý hướng tới hai xu thế không thể bỏ qua trong tương lai là dịch vụ cho thuê xe và xe không khí thải.


 Hyundai triển khai dịch vụ cho thuê xe không khí thải


Cả hai ban lãnh đạo của Hyundai và Linde đều tỏ ra lạc quan vào dự án BeeeZero. Họ tự tin công nghệ xe pin nhiên liệu đã sẵn sàng để đến tay tất cả mọi người và nó là xu hướng không thể bỏ qua nếu muốn hướng về tương lai. Hyundai cũng hy vọng BeeZero sẽ thay đổi cách nhìn của mọi người về công nghệ và đồng thời thúc đẩy sự phát triển của công nghệ xe hydro trong tương lai.

 Hyundai triển khai dịch vụ cho thuê xe không khí thải

Được biết, ban đầu BeeZero sẽ được triển khai thí điểm ở trung tâm thành phố và một số khu vực quanh Munich, Đức. 


Giống như nhiều dịch vụ cho thuê xe khác, khách hàng có thể đặt online qua mạng hoặc ứng dụng trên điện thoại. Phục vụ các thượng đế không ai khác chính là chiếc Hyundai ix35 với khả năng di chuyển 600 km mỗi lần nạp đầy bình nhiên liệu. Nhờ vậy nó không chỉ phù hợp đi phố mà có thể thoải mái cho cả những chuyến dã ngoại cuối tuần.
Chia sẻ bài đăng :