Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến miền Tây mùa hè


Mùa hè là thời điểm tuyệt vời dành cho những du khách đi nghỉ mát. Miền Tây là địa điểm thích hợp dành cho những du khách thích chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên. 


Đến Miền Tây bạn sẽ được ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên và thưởng thức những món ăn đậm chất Miền Tây. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về những địa điểm du lịch Miền Tây.

Dưới đây là một số gợi ý cho những người đi du lịch Tây để chuẩn bị vào mùa hè này.

Thăm vườn trái cây 

Những khu vườn tươi tốt năm loại quả hình tròn là đặc sản của các tỉnh Tây Nam. Tùy thuộc vào mùa và thời gian trong đó khu vườn này có các loại trái cây khác nhau. Go West vào mùa này, bạn có thể xem xét những nơi vườn trái cây nổi tiếng để thưởng thức như: Mỹ Khánh (Cần Thơ), An Bình cù lao (Vĩnh Long), Cái Mơn (Bến Tre), Cai (Tiền Giang), …

 Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến miền Tây mùa hè



Chết đuối trong màu xanh bất tận

Màu xanh của hàng cây thốt nốt, ruộng lúa An Giang, của bèo trong rừng tràm Trà Sư, của rừng tràm trong vườn quốc gia Tràm Chim, của những vườn cây ăn trái Tiền Giang, hay của rừng dừa bạt ngàn ở Bến Tre… tất cả hòa quyện và cùng nhau vẽ nên một bức tranh đồng quê về miền Tây mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Lội tát mương bùn, câu cá

Đây được xem là một nét văn hóa sông nước đặc trưng mà hiếm nơi nào có được. Để trở thành một người nông dân thực thụ và thể hiện mình là một tay bắt cá chuyên nghiệp, bạn có thể tát nước trong một khúc sông hoặc trong một ao nhỏ để kiếm nguồn thực phẩm cho một bữa ăn. Với cách này, bạn không chỉ được tận tay bắt con cá đang cố ẩn mình dưới nước, mà còn trải qua nhiều cảm xúc thú vị khó tả khi đã cầm được cá đang trong tay sau khi vùi mình dưới lớp bùn lầy.

Ngồi thuyền khám phá sông

Địa hình chủ yếu là các kênh rạch, được bao bọc bởi sông, Tây là nơi thuyền lý tưởng cho du khách tham quan của người dân địa phương sống. Nắm bắt được những cơn gió trên thuyền những gì họ sẽ mang lại cho bạn một ấn tượng khó quên.

Nếu may mắn đi qua những cây ăn quả ven biển, bạn sẽ có cơ hội để ăn mà không lo lắng về những người tay quở trách. Đối với cuộc sống của người dân quanh năm trang trại, các trái cây được các quà tặng khách sạn bình thường.


 Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến miền Tây mùa hè

Nghe ca tài tử

Đây là một loại hình nghệ thuật dân gian đặc sắc của vùng Tây Nam Bộ. Một hình thức nam nghệ thuật và sự thay đổi, vì vậy những người dân thường, những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ ở nông thôn miền Nam sau khi hát những giờ mệt mỏi của lao động.

Ở phương Tây trong các trường hợp, dây chuyền, dựa cải cách bầu âm thanh guitar mộc mạc từ lâu đã thâm nhập vào linh hồn của lớp thế hệ ở đâu, như một linh hồn không thể mất. Phổ biến đến các điểm mà bạn có thể thưởng thức những giai điệu của mình trong bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, nhưng đặc biệt là khi tất cả đã được nghe nói được đi thuyền trên sông hay vào một đêm trăng tròn.

Đi chợ nổi

Ở Việt Nam, chợ nổi là văn hóa đặc thù của vùng Tây sông. Thị trường họp trên sông, giữa các vùng đất ngập nước rộng lớn là hàng trăm tàu ​​thuyền, ca nô, tàu của người dân. ngày họp chợ, nhưng thường là bận rộn nhất vào buổi sáng sớm. Trên một đầy thuyền với hàng hóa, các loại trái cây phổ biến. tính năng cụ thể của thuyền là trên một chiếc thuyền với một số dạng lơ lửng cực của sản phẩm mà họ bán (người dân địa phương gọi là cây chất béo). Vì vậy, khách hàng chỉ cần nhìn vào có thể biết chiếc thuyền, thuyền đó có những gì bạn cần hay không.

Một số chợ nổi nổi tiếng của du khách phương Tây là: chợ nổi Cái Bè (nằm đoạn giữa ba tỉnh giáp Tiến Tiền Giang, Vĩnh Long và Bến Tre), chợ nổi Phụng Hiệp (Hậu Giang), chợ nổi trên sông Châu Đốc (An Giang), chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), chợ nổi Phong Điền (Cần Thơ).

 Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến miền Tây mùa hè


Đi cầu khỉ

Để thuận lợi cho việc di chuyển nơi có nhiều kênh rạch như phương Tây, người phát minh bản thân với người thân cầu hoặc tay vịn tre gỗ. Các hoạt động ra mắt khỉ cầu đính kèm trong sản xuất nông nghiệp của nông dân như: gạo, trái cây, rau quả, gia súc, gia cầm.


Nếu ai chưa một lần đi cầu khỉ, lần đầu tiên để trải nghiệm một cái gì đó thực sự đặc biệt. Việc đi bộ trên cơ thể bằng gỗ đơn giản, chân nước chảy đang khiến nhiều người phải bỏ tìm kiếm.


Thưởng thức món cá lẩu bần linh hoạt bông

Dân phương Tây nổi tiếng là những khách hàng có sự linh hoạt để thưởng thức cá này mãi mãi sẽ ấn tượng bởi thị hiếu thịt rất đặc trưng. thành phần chế biến thủy sản trong một cách nào mặc dù ngon và hấp dẫn cũng như: tẩm bột chiên kho mắm tôm, mía kho, kho dứa, canh chua … Nhưng chỉ là một món ăn hương đồng gió nội, nhưng các bộ phận cá lẩu điên bông điển chinh phục người ăn ngay từ màu sắc, hương thơm và hương vị thoang thoảng của nước dùng chua. Nhưng ở các khu vực nhất định, mà còn ở Đồng Tháp, Long An, An Giang, Cần Thơ được biết về nơi mà các cá lẩu bần bông linh hoạt hơn.

 Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến miền Tây mùa hè


Qua bài viết này bạn sẽ có cách nhìn khác về phong cảnh ở Miền Tây cũng như con người nơi đây luôn mến khách. Để được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên của Miền Tây, bạn hãy chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch thật chu đáo nhé. Điều quan trọng nhất trong một chuyến đi là bạn nên chọn phương tiện di chuyển tới Miền Tây. Để tiện cho chuyến đi của bạn và tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi, thì theo kinh nghiệm của những du khách từng tới Miền Tây thì bạn nên chọn phương tiện di chuyển bằng ô tô.

Bạn hãy lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch của Đức Vinh. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh cho thuê xe 45 chỗ tại hà nội. Bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Đức Vinh. Đức Vinh đảm bảo chất lượng xe tốt nhất thị trường hiện nay. Ở Đức Vinh đội ngũ lái xe cực kỳ chuyên nghiệp, họ biết rất nhiều thứ tiếng như tiếng Anh, Hàn, Trung... 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe của Đức Vinh bạn hãy liên hệ qua địa chỉ sau: 

Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh

Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN

Hoặc quý khách có thể liên hệ qua SĐT: 0912 206 287 - 0946 02 12 22

Qúy khách cũng có thể liên hệ qua email: thuexeducvinh@gmail.com

Đuc Vinh Trans rất hân hạnh được phục vụ quý khách!





Chia sẻ bài đăng :