Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Xe Rolls-Royce trong tương lai

Chiếc Concep Rolls-Royce Vision Next 100 – giải pháp di chuyển tương lai của thương hiệu xe siêu sang đến từ Anh Quốc đã chính thức được ra mắt tại London.


Trong suốt 112 năm lịch sử của mình, đây cũng là lần đầu tiên, Rolls-Royce đưa ra một gợi ý về xe ô tô trong tương tai.


Xe Rolls-Royce trong tương lai



Rolls-Royce Vision Next 100 vẫn mang trên mình thiết kế đặc trưng của thương hiệu Rolls-Royce với hệ thống lưới tản nhiệt Pantheon, logo Spirit of Ecstasy được thiết kế trong suốt, nắp ca-pô thiết kế dài…

Tuy nhiên, đây là một phương tiện di chuyển trong tương lai qua đó Rolls-Royce Vision Next 100 tạo điểm nổi bật qua hệ thống cởi mở hai chiều khác nhau (cửa phải của xe mở kiểu vỏ sò và cửa bên trái mở ngang truyền thống), bánh xe điện lạ mắt. Một khoang hành lý đặc biệt có đủ diện tích cho 4 chiếc va li được bố trí bí mật ở bên hông phía trước của xe.

Xe Rolls-Royce trong tương lai

Trong khi đó, không gian nội thất của Rolls-Royce Vision Next 100 mang tới khách hàng một trải nghiệm sang trọng nhất với ghế ngồi sofa dài, xung quanh khoang nội thất ốp gỗ Macassar, sàn xe và tựa tay sử dụng chất liệu lụa cao cấp.

Một điều khá đặc biệt là bảng điều khiển trung tâm hay vô lăng hoàn toàn không được trang bị cho mẫu xe tương lai này.


Xe Rolls-Royce trong tương lai


Ở vị trí bảng điều khiển trung tâm truyền thống đã được trang bị màn hình OLED cỡ lớn và đồng hồ đặc trưng ở các mẫu Rolls-Rolls. Rolls-Royce cho biết sẽ trang bị cho xe “người trợ lý ảo” với tên gọi Eleanor. Người trợ lý ảo này sẽ hỗ trợ toàn bộ cho quá trình điều khiển và vận hành xe.
Chia sẻ bài đăng :