Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Những kinh nghiệm khi lựa chọn thuê xe tự lái bạn nên biết

Thuê xe tự lái có rất nhiều rủi ro mà bạn chưa biết thế nên bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm khi thuê xe và chọn lựa xe để đảm bảo được an toàn cho mình nhé.
Hiện nay, việc thuê xe tự lái rất phổ biến, nhất là trong các dịp lễ tết. Chính vì nhu cầu đó ngày một cao nên các công ty cho thuê xe tự lái cũng nhiều hơn. Một số kinh nghiệm quý báu cho bạn để tránh gặp phải những sự cố không may cho bạn.

1. Xác định mục đích thuê

Đầu tiên bạn phải xác định rõ được mục đích khi thuê xe là gì? Sau đó đưa ra những chiếc xe phù hợp nhất với mục đích đó. Bạn nên dự tính được quãng đường di chuyển của xe, chất lượng mặt đường như thế nào, số người đi là bao nhiêu, số ngày? Từ đó bạn sẽ có được sự lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất cho mình và một chiếc xe phù hợp nhất.


Bạn cũng nên suy nghĩ xem nên chọn gói dịch vụ theo ngày hay theo số km, nhất là khi bạn chọn lựa cách tính chi phí theo ngày nhưng lại hạn chế số km để tránh bị hớ bạn nên tính 1km sẽ phụ giá khoảng bao nhiêu. Qua đó bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình.
Việc tham khảo các mức giá của các gói dịch vụ khác nhau, của nhiều công ty khác nhau cũng rất quan trọng. Bởi bạn có thể thuê được xe trong khoảng thời gian mong muốn mà giá cả lại hợp lý nhất đều dựa vào những thông tin mà bạn tìm hiểu được.

2. Gọi và đặt xe sớm

Bạn nên gọi và đặt xe sớm nếu như bạn đã xác định được mục đích thuê xe và lựa chọn được một công ty cho thuê xe giá rẻ nhất, đảm bảo chất lượng nhất. Vì xe chắc chắn sẽ rất khó thuê được vào những thời điểm như lễ tết hoặc những ngày nghỉ dài.
Đôi khi hôm nay một giá khác những ngày mai giá đã được độn lên rất nhiều lần so với trước đó rồi. Đó là một trong những việc làm cần thiết và quan trọng mà rất ít người để ý tới. Bạn chắc chắn sẽ nắm được thế chủ động hơn cho kì nghỉ của mình khi có thực hiện được việc này.

3. Mang giấy tờ cần thiết khi thuê xe

Để có thể thực hiện được việc thuê xe bạn cần phải có đầy đủ một số giấy tờ như giấy phép lái xe, chứng minh thư nhân dân hoặc sổ hộ khẩu, một loại phương tiện nào đó để thế chấp như xe máy. Với trường hợp bạn không có đủ giấy tờ đó bạn sẽ phải thanh toán hoàn toàn tiền cho chủ xe và kí một giấy cam kết.

4. Kiểm tra xe toàn diện

Trước hết là bạn phải kiểm tra về giấy tờ của xe như thời hạn lưu hành xe, các loại đăng kiểm, bạn nên kiểm tra thật kĩ để tránh trường hợp gặp cảnh sát giao thông nhé. Sau đó là việc kiểm tra bên ngoài của chiếc xe, đó là một công việc không thừa một chút nào đâu nhé.
Vì bạn chỉ kiểm tra qua loa nên rất có thể sẽ phải chịu một khoản tiền khá lớn cho những sơ xuất đó. Bạn cần phải xem xét và soi thật kĩ càng những vết xước trên xe để đảm bảo rằng mình không bị mất tiền oan nhé.

Cuối cùng là việc kiểm tra máy móc và số km, nó cũng là một trong những công việc khá khó khăn cho những người ít hoặc không có kinh nghiệm. Để có thể tránh những sự cố đáng tiếc bạn nên nhìn biển đăng kí xe để không thuê phải một chiếc xe cũ nhé. Số km, tình trạng xăng cũng là những điều mà bạn nên chú ý đến. Tốt nhất là bạn nên lái thử một vài vòng trước khi quyết định thuê.
Chia sẻ bài đăng :