Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Một số tiêu chí chọn mẫu hoa khi thuê xe cưới

Ngày nay, không chỉ có thuê xe cưới và việc chọn mẫu hoa cho xe cưới cũng là một việc rất quan trọng đối với nhiều cặp đôi.
Ngày cưới là một ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, do đó bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ trong đó có việc thuê xe cưới và lựa chọn mẫu hoa, cách trang trí cho xe hoa. Không chỉ có yêu cầu là đẹp và chiếc xe cưới phải phù hợp và sang trọng mà phải thật lộng lẫy.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty cho thuê xe cưới có bao gồm cả dịch vụ trang trí xe, thường người ta hay chọn thuê xe cưới 4 chỗ và lựa chọn một số cách trang trí xe hoa theo phong cách riêng. Dưới đây là một số kinh nghiệm và tiêu chí quan trọng nhất để bạn có thể chọn cho mình một chiếc xe cưới với mẫu hoa cưới đẹp và ưng ý nhất cho ngày cưới của mình.

1. Lựa chọn loại hoa trang trí xe cưới

Những loại hoa được sử dụng nhiều nhất trong việc trang trí cho xe cưới như là hoa lan, hoa phi yến, hoa hồng và hoa lan tường và rất nhiều loại hoa khác nữa. Trong số đó thì hoa hồng là một loại hoa được dùng phổ biến nhất bởi nó rất dễ để trang trí cho xe, những cành hoa lan lại mang đến sự sang trọng cần thiết cho chiếc xe. Bạn có cũng thể sử dụng hoa phi yến hoặc xe lan tường để cho chiếc xe hoa có được vẻ đẹp ấn tượng hơn rất nhiều.

Việc chọn lựa hoa cưới bạn cũng nên xem xét đến việc đi xa hay gần, thường những đám mà phải đi rước dâu xa thì sau khi thuê xe cưới giá rẻ bạn nên chọn các loại hoa có cánh dày và tươi lâu để trang trí cho chiếc xe.
Đối với những đám gần nhau thì bạn có thể sử dụng chiếc xe được trang trí bởi các loài hoa như hoa hồng hay hoa lan tường mỏng manh. Đặc biệt là những loại hoa nở theo mùa sẽ có giá cả rẻ hơn so với những loại hoa khác bởi nó sẽ không có sẵn và giá thành đương nhiên sẽ rất cao.

2. Lựa chọn màu sắc hoa trang trí xe cưới

Bạn nên chọn hoa cưới sao cho phù hợp nhất với màu của chiếc xe, để làm nổi bật lên vẻ đẹp của xe. Nếu như bạn chọn một chiếc xe hoa màu trắng thì bạn nên sử dụng những gam màu sắc hoa nổi bật hư đỏ hay hồng, còn với những chiếc xe hoa có màu đen sang trọng thì bạn nên chọn những loài hoa có màu sáng tránh sử dụng gam màu tối, chiếc xe sẽ không thể nổi bật được đâu nhé.

3. Lựa chọn cách trang trí xe cưới

Phần đầu xe là nơi thường được trang trí nhiều nhất, có rất nhiều kiểu trang trí xe khác nhau nên bạn có thể tự do chọn lựa như:
+ Đặt ở chính giữa xe: Với những kiểu dáng trang trí có hình tròn hay hình trái tim sẽ là chọn lựa hoàn hảo nhất, nó sẽ làm cho chiếc xe được cân đối hơn rất nhiều.

+ Đặt lệch bên phải xe: Phần hoa chính bạn không nên làm quá to bởi với cách đặt này nếu phần hoa chính quá to nó sẽ làm che đi tầm nhìn của người lái xe và dễ gây nguy hiểm. Do đó, những hóa hoa trải rộng và thấp là chọn lựa hoàn hảo cho bạn.
+ Đặt lệch bên trái xe: Bạn có thể sắp xếp tùy ý chỉnh độ dài và ngắn theo từng loại xe khác nhau.

4. Kết hợp thêm phụ kiện trang trí xe cưới


Khi sử dụng các dịch vụ cho thuê xe cưới thì bạn nên chọn thêm nhiều loại phụ kiện khác để có thể trang trí cho chiếc xe này. Nhất là dây ruy băng được đính ở các đầu tay nắm cửa xe, hay hình cô dâu chú rể để trang trí thêm cho phần đầu xe làm tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc xe.

Chia sẻ bài đăng :