Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cách kiểm tra khi thuê xe du lịch cho chuyến đi dài

Khi thuê xe du lịch bạn cần phải kiểm tra thật kỹ càng cho chuyến hành trình, nhất là với chuyến đi dài ngày, dưới đây là một số kinh nghiệm kiểm tra xe mà bạn nên biết.
Kiểm tra xe là việc làm cần thiết và quan trọng nhất trong mỗi chuyến đi, điều này giúp cho bạn có thể đảm bảo được an toàn cho chính mình và những người khác.

1. Kiểm tra nước làm mát động cơ

Hệ thống làm mát động cơ là một trong những bộ phận rất quan trọng của chiếc xe chính vì thế mà khi thuê xe hoặc trước khi vẫn hành xe bạn nên kiểm tra nước làm mát động cơ. Công việc này khá đơn giản bạn chỉ cần mở nắp ca pô sau đó tìm bình chứa nước làm mát xem mực nước trong bình có còn đảm bảo hay không.
Cách kiểm tra khi thuê xe du lịch cho chuyến đi dài

Nếu như bạn nhìn thấy mực nước trong bình nằm giữa vạch Full/Low thì nó là mực nước ổn định. Còn nếu như nó nằm ngoài hai vạch đó hay có mùi lạ thì bạn cần phải thay nước làm mát ngay lập tức, điều đó sẽ đảm bảo hơn cho chuyến đi xa của bạn.

2. Kiểm tra lốp

Cũng là một yếu tố đặc biệt quan trọng, kiểm tra lốp xe khi di chuyển đường dài là một việc làm rất cần thiết, do đó bạn phải kiểm tra thật kỹ từ độ ăn mòn cho đến áp suất của lốp xe khi tiến hành kiểm tra. Nếu như bạn thấy độ mòn của lốp đã vượt quá quy định thì bạn phải thay lốp ngay nhé.
Tùy theo hãng xe sản xuất mà lốp xe có độ tuổi tương ứng, thông thường thì lốp xe có độ tuổi tối đa là 40 đến 50 nghìn km. Chính vì thế mà việc kiểm tra lốp xe trước khi thuê xe du lịch hay bất kì công việc gì đó là điều bạn nên làm để có thể đảm bảo an toàn nhất cho bản thân.
Cách kiểm tra khi thuê xe du lịch cho chuyến đi dài

3. Kiểm tra hệ thống chiếu sáng

Khi thuê xe bạn cũng nên kiểm tra hệ thống chiếu sáng bởi nó là một trong những bộ phận đặc biệt rất quan trọng cho bạn cho các chuyến đi, nhất là những chặng đường dài. Hệ thống chiếu sáng giúp bạn có thể xác định được tầm nhìn khi di chuyển vào ban đêm và đặc biệt là trong những dạng thời tiết xấu. Để đảm bảo an toàn cho bạn và những người khác bạn nên kiểm tra thật kỹ hệ thống đèn và thay thế ngay nếu như phát hiện ra hỏng hóc.
Cách kiểm tra khi thuê xe du lịch cho chuyến đi dài

4. Kiểm tra dầu trợ lực lái và dầu phanh

Để đảm bảo an toàn cho chuyến du lịch của bạn với việc sử dụng các dịch vụ cho thuê xe thì trước khi nhận xe bạn nên kiểm tra dầu phanh và phần dầu trợ lực lái. Việc kiểm tra xa không bao giờ là thừa bởi nó là bước đảm bảo cho chiếc xe vận hành trơn tru nhất, tránh được các sự cố bất ngờ cho bạn.
Cách kiểm tra khi thuê xe du lịch cho chuyến đi dài

Bạn nên tìm đến các binh dầu trợ lực và dầu phanh ở phía trong khoang lái sau đó mở nắp ra để kiểm tra xem lượng dầu bên trong nó có còn ở mức độ cho phép vận hành hay không nhé. Nếu như lượng dầu trong xe không đủ thì bạn nên bổ sung ngay hay bạn cũng có thể kiểm tra những chiếc xe khác để có được chiếc xe ưng ý nhất cho chuyến du lịch của mình.
Đó là những kinh nghiệm kiểm tra xe hoàn hảo nhất cho bạn trước khi quyết định thuê xe cho chuyến đi của mình.
Dịch vụ cho thuê xe Đức Vinh luôn mang đến cho bạn những dịch vụ thuê xe uy tín, đảm bảo chất lượng và chi phí thấp. Chắc chắn bạn sẽ có được một chuyến du lịch tuyệt vời, đảm bảo an toàn nhất. Nếu như bạn có nhu cầu thuê xe thì hãy liên hệ ngay với Đức Vinh – một trong những thương hiệu cho thuê xe giá rẻ nhất hiện nay.
Chia sẻ bài đăng :