Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Thuê xe cưới với các mẫu xe hoa bắt mắt cho bạn

Khi chọn lựa các dịch vụ thuê xe cưới bạn cũng nên lưu ý chọn lựa các mẫu xe hoa, mẫu trang trí xe hoa phù hợp và hoàn hảo nhất cho ngày cưới của mình.
Xe hoa trong ngày cưới cũng là một trong những yếu tố đặc biệt rất quan trọng, dưới đây là một số cách trang trí xe hoa và mẫu xe đang được nhiều cặp đôi chọn lựa nhất mà bạn nên tham khảo.

1. Cách trang trí xe hoa

Dịch vụ thuê cưới trọn gói bao gồm cả việc trang trí xe cưới nên bạn sẽ dễ dàng hơn. Tùy thuộc vào màu sắc, loại xe của chiếc xe mà bạn đã chọn thì nhà xe sẽ có những mẫu trang trí khác nhau:
+ Xe cưới trang trí cầu kỳ với kết hoa lớn: Đây là mẫu trang trí hoa tỉ mỉ và nó sẽ gây ấn tượng khá mạnh mẽ cho bạn trong ngày đón dâu. Phần hoa lớn sẽ được đặt ở mui trước, cụm hoa có thể được tạo dáng cao, trải dài phủ xuống phân thân xe. Tuy nhiên với mẫu trang trí này bạn cần phải chú ý đến việc chọn lựa sao cho phù hợp để đảm bảo được tầm nhìn cho người tài xế.
Thuê xe cưới với các mẫu xe hoa bắt mắt cho bạn

+ Trang trí đơn giản với những cụm hoa nhỏ: Không quá cầu kì như kiểu trang trí ở trên, có rất nhiều cặp đôi lại yêu thích sự đơn giản và gọn gàng hơn nên kiểu trang trí với những cụm nhỏ khác nhau được kết tinh nổi bật ở phần trước xe chắc chắn sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Bạn cũng có thể trang trí thêm một số phụ kiện khác để tạo đường nét mềm mại và hài hòa cho chiếc xe.
Thuê xe cưới với các mẫu xe hoa bắt mắt cho bạn

+ Hoa kết hợp cùng phụ kiện: Có rất nhiều cặp đôi khi chọn thuê xe cưới lại chọn chiếc xe có mẫu hoa trang trí kết hợp với phụ kiện. Đó cũng là một trong những mẫu trang trí khá ấn tượng và độc đáo cho đám cưới của bạn.
Trong năm nay, những mẫu hoa trang trí hình chữ V đang là một xu hướng mới được rất nhiều cô dâu chú rể chọn lựa. Kiểu trang trí này khá cầu kỳ, phần hoa được gắn chạy dọc thân xe tạo thành khung chữ V. Với kiểu trang trí này bạn sẽ thể hiện được cá tính của mình một cách rõ nét hơn rất nhiều đấy.

2. Các loại xe cưới

Khi chọn thuê xe cưới bạn nên xem xét đến khả năng tài chính của mình mà chọn ra những loại xe phù hợp với bạn. Hiện tại, có rất nhiều dòng xe để bạn có thể lựa chọn như:
+ Xe hạng trung:
Khi thuê xe bạn có thể chọn các dòng xe hạng trung như Toyota Camry, loại xe này có chiều dài xe ngang với các dòng xe hơi cao cấp khác. Thiết kế xe cũng khá mạnh mẽ và phần khoang xe sau đủ rộng để cô dâu có thể dễ dàng lên xuống, đặc biệt là kể cả những chiếc váy cưới bồng xòe. Giá thuê xe này cũng khá rẻ chỉ vào khoảng 1,3 triệu.
Hay bạn có thể chọn dòng xe Hyundai Sonata với chi tiết tinh tế và kiểu dáng mềm mại, nhất là gam màu trắng - màu sắc được nhiều người lựa chọn nhất. Chi phí cho chiếc xe này vào khoảng 2 triệu.
Thuê xe cưới với các mẫu xe hoa bắt mắt cho bạn

+ Các dòng xe dưới cao cấp:
Nếu như kinh phí bạn dư giả một chút bạn có thể tìm thuê xe cưới với những dòng xe cao cấp như Mercedes, nó là một loại xe dưới cao cấp được sử dụng phổ biến nhất. Bạn sẽ thấy được sự sang trọng từ bên ngoài đến phần nội thất bên trong. Dòng xe này được phân cấp theo chứ cái, riêng ở Việt Nam thì phổ biến nhất là các series sau:
C – Class: thiên về kiểu dáng thể thao, nhỏ gọn
E – Class: kiểu dáng sang trọng và quý phái, một lần thuê giá là 3 triệu
S – Class: là dòng xe cao cấp nhất giá thuê xe là 5 triệu cho một lần thuê

Hoặc bạn có thể chọn các dòng xe BMW vẫn thể hiện được đẳng cấp của bạn nhưng lại không hề quá phô trương. Ngoài ra, còn rất nhiều dòng xe khác mà bạn có thể chọn lựa khi sử dụng dịch vụ thuê xe cưới trọn gói.
Chia sẻ bài đăng :