Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Vì sao nên chọn dòng xe Ford Transite 16 chỗ khi thuê xe?

Dịch vụ thuê xe ngày nay đang rất phổ biến và được nhiều người chọn lựa trong những chuyến du lịch dài ngày, thuê xe cưới hay một công việc gì đó. Dòng xe được ưu chuộng nhất trong tất cả phải kể đến là xe Ford Transit 16 chỗ.

1. Khái quát về dòng xe Ford Transit

Chắc chắc rằng sẽ có rất nhiều người chọn cho mình một chiếc xe Ford Transit 16 chỗ khi sử dụng các dịch vụ thuê xe bởi chiếc xe này có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội hơn cả. Xuất hiện ở Việt Nam cũng từ khá lâu rồi Ford Transit luôn là một dòng xe 16 chỗ đi đầu so với các dòng xe khác cùng chủng loại.
Ford Transit có được những ưu điểm vượt trội về cả kỹ thuật và kết cấu xe chắc chắn, đảm bảo được độ an toàn cao. Không gian bên trong xe rộng rãi và có đầy đủ các tiện nghi, Ford Transit còn có có tính năng siêu bền và chi phí vận hành rất thấp. Dòng xe Ford Transit 16 chỗ luôn xứng đáng là một giải pháp hàng đầu để vận chuyển hành khách.
Vì sao nên chọn dòng xe Ford Transite 16 chỗ khi thuê xe?

Với thiết kế mới, Ford Transit vẫn có được những nét đẹp như những dòng xe khác, điểm khác biệt chính là ở phần đuôi xe làm cho Ford Transit có vẻ đẹp cuốn hút hơn rất nhiều. Phiên bản Ford Transit mới nhất năm 2015 còn có thể chia ra thành hai loại khác nhau: một là phiên bản Luxury và phiên bản Tiêu Chuẩn.
Với phiên bản Luxury chiếc xe này có điểm đặc biệt đó chính là sự xuất hiện của bộ mâm đúc, kèm kích thước lốp xe là 175/15 R16.

2. Đặc điểm cấu tạo chung của dòng xe Ford Transit

Bạn nên chọn cho mình dòng xe Ford Transit 16 chỗ khi thuê xe du lịch cho gia đình hay thuê xe cưới bởi Ford Transit có rất nhiều đặc điểm, nhiều tiện ích cả về tính thẩm mỹ và những ưu điểm khác. Dòng xe này được hiết kế với ống hút gió ở phía trước và nó được mạ ome tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho chiếc xe.
Ngoài ra, chiếc xe Ford Transit 16 chỗ còn có các cụm đèn trước, bạn có thể điều chỉnh góc chiếu sáng để có thể thuận lợi hơn khi lái xe. Động cơ của chiếc xe này là một chiếc Duratorq 2.4L-TDCi (VGT) với mức công xuất là 138 mã lực, momen xoắn của nó là 375Nm. Hơn hết, phần động cơ diesel trên Transit phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 3, kết hợp với hộp số nằm trên sàn, bao gồm có 6 cấp.
Vì sao nên chọn dòng xe Ford Transite 16 chỗ khi thuê xe?

Ford Transit 16 chỗ còn có hệ thống truyền động cần sau khỏe, khi chuyển số thì lại rất êm ái và tiết kiệm được nhiên liệu tối đa. Mặc dù tiết kiệm được nhiên liệu nhưng tốc độ trung bình của chiếc xe vẫn đạt 80 đến 90 km/h và tương ứng với cấp số 6. Dòng xe Ford Transit 16 chỗ còn được trang bị kính cửa sổ liền khối đặc biệt rất sang trọng và lịch lãm.
Chiếc xe Ford Transit 16 chỗ có thiết kế mới nên hành khách có thể tựa lưng và đầu liền như những ghế ngồi ở trên máy bay. Điều đó tạo được sự thoải máu cho tất cả các hành khách, chiếc xe cũng trở nên bắt mắt hơn. Phần của ở phía khoang xe mở được tạo thành một góc vuông 180 độ tạo được nhiều tiện ích cho người sử dụng.
Vì sao nên chọn dòng xe Ford Transite 16 chỗ khi thuê xe?

Chiếc xe còn có phần cản chắn kết hợp với bậc lên xuống và nguyên liệu làm nên nó là những chất liệu siêu bền. Ford Transit 16 chỗ có hệ thống điều hòa với 2 dàn lạnh và của gió thiết kế 2 bên làm cho không gian trong xe rộng rãi hơn rất nhiều. Phần nội thất ghế da đặc biệt sang trọng và đẳng cấp, nó có cả phần ốp chân ghế cho phiên bản Ford Transit Luxury, chiếc ghế sử dụng loại vải khá cao cấp. Khi tựa lưng bạn có thể điều chỉnh riêng biệt cho từng chiếc ghế.

Chính nhờ những đặc điểm, công dụng và tính thẩm mỹ trên mà dòng xe Ford Transit 16 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất khi thuê xe.
Chia sẻ bài đăng :