Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe 4 chỗ tại phường Liên Mạc, Từ Liêm giá rẻ

Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh cho thuê xe 4 chỗ tại phường Liêm Mạc giá rẻ. Qúy khách không phải mất thời gian tìm địa chỉ cho thuê xe uy tín tại Hà Nội. Đến với dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Đức Vinh, chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng từ những khâu nhỏ nhất. GIÁ RẺ - UY TÍN - NHIỆT TÌNH là 3 tiêu chí mà Đức Vinh luôn chú trọng.
Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Đức Vinh đã phục vụ hàng nghìn khách hàng và đa số họ đều rất hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Bởi Đức Vinh đã đi sâu vào thị trường để khảo sát nhu cầu của khách hàng, hiểu khách hàng hơn ai hết, chúng tôi luôn cho thuê xe giá rẻ và cam kết xe chất lượng, vận hành êm ái trên mọi tuyến đường dài.


Đức Vinh phục vụ khách hàng chu đáo, thân thiện
Sự chu đáo, thân thiện ở Đức Vinh được thể hiện qua đội ngũ nhân viên. Đức Vinh luôn tuyển chọn và đào tạo đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, lái xe có 5 năm kinh nghiệm trở nên, họ làm việc đúng nguyên tắc, đón khách đúng giờ. Lái xe luôn tạo không gian thoáng mát và sạch sẽ trên xe trước khi đón khách, giúp khách hàng có chuyến đi an toàn và đầy thú vị.
Để khách hàng hài lòng từ khâu nhỏ nhất, Đức Vinh có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sau mỗi chuyến đi, chúng tôi luôn chăm sóc và nhận lại sự phản hồi từ phía khách hàng. 100% khách hàng đều rất hài lòng về thái độ phục vụ của lái xe tại Đức Vinh.
Để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng, Đức Vinh đã mở rộng dịch vụ thuê xe đối với khách hàng người nước ngoài. Để phục vụ khách hàng nước ngoài một cách tốt nhất, đội ngũ lái xe tại Đức Vinh hầu hết họ đều có trình độ ngoại ngữ, lái xe biết tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Trung…
Ngoài cho thuê xe 4 chỗ tại phường Liêm Mạc quý khách có nhu cầu thuê bất cứ loại xe nào Đức Vinh đều có thể phục vụ được. Đức Vinh cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ. Chúng tôi cam kết xe cho thuê đều là những dòng xe đời mới nhất thị trường, tiện nghi hiện đại và đảm bảo an toàn trong mọi chuyến đi của quý khách!
Để biết thêm thông tin chi tiết về giá thuê xe 4 chỗ tại phường Liêm Mạc, quý khách vui lòng liên hệ tới phòng điều hành xe của Đức Vinh, điều hành sẽ báo giá nhanh và chính xác.
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P206, tòa nhà G3C Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Hotline: 091.220.6287 - 094.602.1222

Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Chia sẻ bài đăng :