Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe 7 chỗ toyota fortuner theo tháng tại quận Long Biên

Để đáp ứng nhu cầu đi lại, đi du lịch hay đi công tác của quý khách, công ty chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu đến quý khách dịch vụ cho thuê xe toyota fortuner 7 chỗ theo tháng tại quận Long Biên chất lượng, an toàn, giá rẻ.
Toyota fortuner được biết đến là dòng xe cao cấp có thiết kế đẹp, sang trọng cùng nhiều tiện nghi. Đây là dòng xe có động cơ êm ái, bền bỉ, thích nghi với mọi loại địa hình. Nếu muốn lựa chọn một chiếc xe tốt, mẫu mã đẹp và chất lượng cho chuyến đi của mình thì toyota fortuner là trả lời tốt nhất mà bấy lâu nay bạn đang tìm kiếm.
cho-thue-xe-7-cho-toyota-fortuner-theo-thang-tai-quan-Long-Bien

Tại sao lại nên lựa chọn thuê xe ở Đức Vinh ?
Công ty Đức Vinh là một công ty có tên tuổi trên thị trường cho thuê xe với hơn 10 năm hoạt động. Để có được sự thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Những đối tác tìm đến Đức Vinh để thuê xe luôn cảm thấy hài lòng sau khi được trải nghiệm dịch vụ của công ty, đây là niềm vui, sự tự hào cũng như là cơ sở vững chắc để công ty ngày càng phát triển hơn nữa.
Với sự uy tín và chuyên nghiệp của mình, Đức Vinh cam kết mang đến cho quý khách ở quận Long Biên những mẫu xe toyota fortuner 7 chỗ tốt nhất, đẹp nhất và với giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Chiếc xe hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa, khó quên.
cho-thue-xe-7-cho-toyota-fortuner-theo-thang-tai-quan-Long-Bien

Bên cạnh đó, nếu quý khách có nhu cầu thuê thêm lái xe, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những lái xe được đào tạo cẩn thận, chuyên nghiệp. Lái xe của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với thái độ thân thiện, nhiệt tình, có trách nhiệm. Với mục tiêu hướng đến cả những đối tượng là người nước ngoài nên lái xe của công ty chúng tôi đều thông thạo ngoại ngữ là tiếng Anh, tiếng Hàn để dễ dàng giao tiếp với khách hàng.
Mọi thủ tục thuê xe và thanh toán hợp đồng được công ty chúng tôi thực hiện nhanh chóng, gọn gàng, đảm bảo sự thuận tiện nhất cho quý khách hàng khi thuê xe ở Đức Vinh. Ngoài dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, thuê xe toyota fortuner 7 chỗ theo tháng, quý khách ở quận Long Biên có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ cho thuê xe khác của chúng tôi.
cho-thue-xe-7-cho-toyota-fortuner-theo-thang-tai-quan-Long-Bien

Mọi thắc mắc mong quý khách hãy liên hệ tới đường dây nóng của công ty, đội ngũ chăm sóc khách hàng và điều phối xe của chúng luôn trực điện thoại 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
>>>Mời các bạn tham khảo: Cho thuê xe 29 chỗ
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ đến địa chỉ:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P206 chung cư G3C – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hanh: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155
Email: thuexeducvinh@gmail.com                                                

Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Chia sẻ bài đăng :