Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Tận hưởng những ngày nghỉ lễ 2/9 tại Bãi Đông

Đối dân văn phòng hay các bạn sinh viên, dịp nghĩ lễ 2/9 kéo dài 3 ngày sẽ là dịp tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn muốn tìm một chỗ không quá xa để có thể tận hưởng thời gian này cùng gia đình, bạn bè, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một bãi tắm mới ngay tại Thanh Hóa, đó là Bãi Đông.


Bãi Đông thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, cách TP Thanh Hóa khoảng 60 km, đây là điểm du lịch mới thu hút nhiều du khách. Không tấp nập, nhộn nhịp như ở Sầm Sơn, Bãi Đông đem đến một khung cảnh bình yên, nhẹ nhàng khiến người ta cảm thấy thực sự được thư giãn, nghỉ ngơi.
Bãi Đông vẫn còn một vẻ đẹp hoang sơ với làn nước mát lạnh, đắm mình trong những đợt sóng biển sẽ giúp bạn xua tan được những mệt mỏi. Sự thanh vắng bình yên bên bờ biển sẽ không làm bạn phải hối tiếc khi dành trọn 2 ngày nghỉ lễ tại đây.

- Ngày 1:  Hà Nội – Bãi Đông
Bãi Đông cách Hà Nội hơn 200 km, nếu bạn không có phương tiện đi lại riêng, bạn có thể đi xe khách Hà Nội đến khu kinh tế Nghi Sơn, Thanh Hóa, sau đó đi taxi hoặc xe ôm đến bãi biển (khoảng 5 km).
Sau khi làm thủ tục nhận phòng, đến bữa ăn bạn có thể thưởng thức những món hải sản đậm chất miền Trung sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Ăn trưa xong, bạn nghỉ ngơi 1 chút sau đó bạn có thể tự do đi tắm biển tại Bãi Đông. Với biển xanh, cát trắng bạn có thể tắm nắng dưới những bóng dừa, nghe nhạc và vui chơi cùng bạn bè.
Cảnh hoàng hôn đẹp lưu luyến chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua mỗi khi đi biển. Đến bữa tối bạn dùng bữa và sau đó đi khám phá cuộc của người dân vùng biển sau khi tắt nắng, sẽ không còn sự tấp nập của nơi thành thị nữa.

- Ngày 2: Nghi Sơn – Hà Nội
Thức dậy sớm và ngắm bình minh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sau đó bạn còn có thể mua hải sản tại chợ sớm, vô cùng tươi ngon.
Sau bữa sáng, bạn có thể đi tham quan khu Kinh tế Nghi Sơn với tổng hợp đa ngành và lĩnh vực. Hoặc lựa chọn thả mình trong dòng nước mát lành cũng sẽ giúp bạn thấy thư giãn hơn.
Sau bữa trưa, bạn sẽ trả phòng vào 12h và chuẩn bị về Hà Nội. Trên đường về bạn có thể ghé vào những nơi bán đặc sản để mua quà về cho bạn bè hay người thân.

Bãi Đông chắc chắn sẽ là điểm dng chân thú vị dành cho bất cứ ai đang có kế hoạch du lịch trong dịp nghỉ lễ dài ngày này.

Chia sẻ bài đăng :