Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

Với nhu cầu du lịch, cưới hỏi, đưa đón nhân viên, học sinh… đang ngày càng tăng cao nên dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đang dần trở thành lựa chọn của rất nhiều người. Chi phí thuê xe không quá cao cũng là lý do mà dịch vụ thuê xe đang ngày càng trở nên phổ biến. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội?
dich-vu-cho-thue-xe-16-cho-gia-re-nhat-ha-noi

Đến với công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh, mọi khách hàng đều được sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ với giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất, ưu đãi nhất.
Để biết thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng. Đội ngũ điều hành chuyên nghiệp luôn trực 24/24 để kịp thời làm việc và tư vấn nhanh chóng nhất cho quý khách.
dich-vu-cho-thue-xe-16-cho-gia-re-nhat-ha-noi

Tại Đức Vinh, mọi khách hàng thuê xe đều sẽ hài lòng về chất lượng phục vụ chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, đội ngũ lái xe lịch sự, thân thiện, giàu kinh nghiệm sẽ luôn đếm đến sự thoải mái, thư giãn nhất cho khách hàng trong suốt chuyến đi.
Lái xe của chúng tôi với tay nghề cao sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho quý khách. Thông thạo nhiều tuyến đường, đội ngũ lái xe cam kết chính xác về thời gian đưa đón khách.
dich-vu-cho-thue-xe-16-cho-gia-re-nhat-ha-noi

Đặc biệt, sự an toàn của khách hàng còn được chúng tôi đảm bảo thông qua chất lượng xe hàng đầu. Tất cả những dòng xe 16 chỗ mà công ty sử dụng luôn là xe đời mới nhất. Không chỉ đáp ứng được tiêu chí về ngoại hình sang trọng, nội thất tiện nghi cũng đảm bảo sự hài lòng nhất.
Với hệ thống xe đa dạng về mẫu mã như: Toyota, Ford Transit, Mercedes,… khách hàng sẽ luôn có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu. Đức Vinh đảm bảo cung cấp đúng loại xe mà quý khách lựa chọn.
dich-vu-cho-thue-xe-16-cho-gia-re-nhat-ha-noi

Đảm bảo sự an toàn của quý khách sử dụng luôn là phương châm hàng đầu mà công ty đặt ra. Vì vậy mà chúng tôi luôn thường xuyên bảo dưỡng, kiểm tra xe định kì, cam kết đem đến những chiếc xe tốt nhất chokhách hàng sử dụng dịch vụ.
Bạn vẫn băn khoăn về việc lựa chọn xe? Bạn thắc mắc về việc thuê xe hay kí kết hợp đồng? Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội, Đức Vinh luôn sẵn sàng đồng hành và giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất.
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P2010, Chung cư Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055

Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Chia sẻ bài đăng :