Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe 7 chỗ đi Mai Châu, an toàn chuyên nghiệp

Dành cho những bạn trẻ đam mê du lịch khám phá những vùng đất mới lạ và muốn tìm hiểu về phong tục tập quán của đồng bào các dân tộc thiểu số trên đất nước Việt Nam xinh đẹp. Mai Châu nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên được tạo nên nhờ những ngọn núi trùng điệp, của những rừng cây xanh tốt và hàng nghìn bông hoa rừng luôn đua nhau khoe sắc. Cùng khám phá mảnh đất thụ vị này với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Mai Châu của Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Đức Vinh uy tín và chuyên nghiệp.

Mai châu – mảnh đất của sự thanh bình

 
cho-thue-xe-7-cho-di-mai-chau-an-toan-chuyen-nghiep
Xưa nay Mai Châu luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ du khách bởi vẻ đẹp và cảnh quan nơi đây
Xưa nay Mai Châu luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ du khách khắp nơi, những người đã từng đặt chân lên mảnh đất này và thấy được vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như văn hóa người dân trên mảnh đất này. Con đường đến với Mai Châu tuy có phần khúc khuỷu khó đi nhưng khi đến nơi nhiều người sẽ không khỏi trầm trổ và thấy chặng đường mình vừa trải qua thật ý nghĩa.

 
cho-thue-xe-7-cho-di-mai-chau-an-toan-chuyen-nghiep
Nếu đi và đúng thời điểm tháng 11 và 12 bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của những bông hoa đào, hoa mận trắng nở rộ cả một vùng
Người ta nói vượt qua được sự khó khăn trước mắt sẽ chạm tay được đến thành quả và đúng như vậy, Mai Châu hiện lên trước mắt với sự bình yên, mộc mạc nhưng không thể bị trộn lẫn với một địa danh nào khác. Nếu đi và đúng thời điểm tháng 11 và 12 bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của những bông hoa đào, hoa mận trắng nở rộ cả một vùng. Còn nếu đi khoảng  tháng 3-4 sẽ có dịp được thưởng thức vẻ đẹp của hoa ban, loài hoa tinh túy của đất trời Mai Châu.
 
cho-thue-xe-7-cho-di-mai-chau-an-toan-chuyen-nghiep
Đến với địa danh này du khách sẽ được nếm thử những món ăn đặc sản lạ miệng
Đến với địa danh này du khách sẽ được nếm thử những món ăn đặc sản lạ miệng như: ve sầu chiên, cá suối nướng, rượu mai hạ… chắc chắn sẽ khiến cho bạn vô cùng thích thú. Ngoài ra, với diện tích rộng cùng khung cảnh đẹp rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại đốt lửa trại, team building và các hoạt động thiện nguyện cho đồng bào thiểu số nơi đây.

Du lịch Mai Châu thú vị và an toàn nhất

Tâm lý của hầu hết hành khách trước khi lựa chọn thuê một đơn vị cho thuê xe 7 chỗ đều lấy sự an toàn và uy tín làm tiêu chí để hợp tác. Mặc dù hiện nay có rất nhiều công ty làm về lĩnh vực cho thuê xe du lịch nhưng với sự chuyên nghiệp cộng thêm đội ngũ nhân viên tâm huyết lành nghề, Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Đức Vinh luôn khẳng định được vị thế cao trên thương trường. Bằng sự nhiệt huyết và cố gắng không ngừng từ khi thành lập, có hàng nghìn chuyến xe đã xuất phát và trở về an toàn, chúng tôi tự tin về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp.
 
cho-thue-xe-7-cho-di-mai-chau-an-toan-chuyen-nghiep
Đức Vinh luôn khẳng định được vị thế cao trên thương trường bằng sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết
Mai Châu là một mảnh đất đẹp và rất đáng để ngắm cảnh và du lịch thưởng ngoạn cùng với bạn bè hay người thân. Nếu như cuộc sống nơi đô thị làm bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản thì dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Đức Vinh không chỉ đưa bạn đến Mai Châu mà còn tới những địa điểm khách trên đất nước Việt Nam với sự phục vụ tận tình và an toàn nhất.

Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Đức Vinh và đội ngũ lái xe lành nghề và trách nhiệm cam kết  trong suốt chuyến hành trình khách hàng sẽ được tân hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất để chuyến du lịch đến Mai Châu của các bạn trở nên thoải mái và khó quên nhất.
Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ qua:
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P2010, Chung cư Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm –  Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055
Email: thuexeducvinh@gmail.com
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!



Chia sẻ bài đăng :