Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Tư vấn dịch vụ thuê xe audi tại Hà Nội


Thuê xe audi cho những dịp quan trọng để thể hiện ý nghĩa, sự trang trọng và đẳng cấp. Đây là dòng khá được nhiều người ưa chuộng, khi nào nên thuê xe và nên thuê loại xe nào? Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ thuê xe audi chất lượng và phù hợp.
tu-van-dich-vu-thue-xe-audi-tai-Ha-Noi

Thuê xe oto Audi thế nào cho phù hợp?

1. Tư vấn thuê xe audi phù hợp

Mặc dù, những dòng xe hạng sang như audi có giá thuê cao so những dòng xe khác nhưng nó luôn là một lựa chọn hàng đầu trong một số dịp quan trọng. Vậy khi nào cần thuê xe audi cho việc di chuyển và nên thuê loại xe audi nào?

- Thuê xe audi rước dâu

Xe cưới là một phần không thể thiếu trong nghi lễ cưới hỏi. Xe cưới chính là phương tiện để chú rể rước đón cô dâu về nhà trong ngày vu quy và là sự khởi đầu của hạnh phúc. Xe audi sang trọng cho ngày cưới thêm ý nghĩa, cô dâu sẽ cảm thấy hạnh phúc và nổi bật nhất trong lễ cưới.
Những dòng audi được thuê làm xe cưới bao gồm: audi 4, audi 5, audi 4  mui trần,  audi 5 mui trần...
tu-van-dich-vu-thue-xe-audi-tai-Ha-Noi

Xe Audi rước dâu trang trọng

- Thuê xe audi phục vụ hội nghị, hội thảo

Trong các cuộc hội thảo, hội nghị quan trọng chúng ta muốn sự xuất hiện của đơn vị, tổ chức hay bản thân mình trở nên trang trọng vừa lịch sự vừa thể hiện đẳng cấp cá nhân. Xe audi là dòng xe hạng sang với thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng phù hợp với thảm đỏ của mọi cuộc gặp gỡ.

- Thuê xe audi đón đưa những nhân vật tầm cỡ

Trong các chuyến thăm quan của các boss; đón đưa boss ở sân bay hay đi các giao dịch cho thương vụ làm ăn lớn chúng ta có thể thuê xe sang như audi. Việc xuất hiện với chiếc xe sang trọng này sẽ làm nâng cấp giá trị của cá nhân - đại diện cho tổ chức đó. Nhờ đó sẽ tạo được sự tự tin và tăng khả năng đàm phán thành công.
Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể thuê xe audi 4, audi 5, audi 6, audi 7, loại mui trần hoặc không. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe trên, bạn cũng có thể thuê trọn gói thêm các dịch vụ tài xế, trang trí xe... để không mất thời gian chuẩn bị cho các vấn đề khác.
tu-van-dich-vu-thue-xe-audi-tai-Ha-Noi

Xe audi đón đưa các nhân vật tầm cỡ

2.  Dịch vụ cho thuê xe audi chuyên nghiệp của Đức Vinh

Bạn đang muốn thuê xe audi cho lễ cưới, đi hội thảo hay đón đưa quan chức cấp cap,... nhưng chưa biết nên thuê xe ở đâu? Hãy đến với công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng và giá tốt nhất.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi có đội ngũ nhân viên điều hành, nhân viên chăm sóc khách hàng có khả năng xử lý công việc nhanh chóng, thái độ tận tình và chu đáo. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được đào tạo 100% tác phong nhanh nhẹn, phong cách phục vụ chu đáo, tính tình vui vẻ, cẩn thận.
tu-van-dich-vu-thue-xe-audi-tai-Ha-Noi
Dịch vụ cho thuê xe audi chất lượng chỉ có ở Đức Vinh
Xe audi đa dạng từ đời xe, màu sắc và các chức năng để bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn. Sau mỗi dịch vụ, xe đều được lau dọn vệ sinh sạch sẽ. Trong quá trình sử dụng xe, chúng tôi luôn đảm bảo kiểm tra cũng như giám sát lịch trình của xe cẩn thận nhất, đưa đón khách đúng giờ, hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.
Đức Vinh luôn đứng trên phương diện khách hàng để có thể thấu hiểu mong muốn và tâm lý để xây dựng dịch vụ cho thuê xe nói chung và thuê xe audi nói riêng ngày một chất lượng và tốt hơn. Mọi nhu cầu thuê xe đi du lịch, công tác hội thảo từ 4 chỗ đến 29 chỗ hãy liên hệ với chúng tôi để tận hưởng một hành trình trọn vẹn nhất.
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
Địa chỉ liên hệ: P2010, chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055
Email: thuexeducvinh@gmail.com

Chia sẻ bài đăng :