Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe Innova đời mới giá rẻ tại Hà Nội

Nếu bạn là người yêu xe hoặc am hiểu về loại phương tiện thông dụng này thì một chiếc Innova đời mới chắc chắn sẽ là một sản phẩm tốt để có thể lựa chọn. Nhằm giúp cho chuyến đi của khách hàng trở nên an toàn và thoải mái nhất, Đức Vinh xin hân hạnh mang tới dịch vụ cho thuê xe Innova chất lượng cao với mức kinh phí phù hợp với mọi điều kiện của người sử dụng.

 Đức Vinh cung cấp dịch vụ theo mọi nhu cầu

Vì nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe Innova là khác nhau nên chúng tôi luôn cố gắng để làm hài lòng qua từng hợp đồng với các bạn, chỉ cần là mong muốn hợp lý Đức Vinh đều có thể đáp ứng. Dưới đây là những  hình thức cho thuê xe:


  • Cung cấp dịch vụ cho thuê ngắn hạn và dài hạn theo yêu cầu
  • Phục vụ cho việc đi công tác, đưa đón, lễ hội, cưới xin, du lịch …
  • Thuê thường xuyên, đi đường dài, đi một chiều, đưa đón khách ngang đường



duc vinh cung cap dich vu cho thue xe innova phuc vu moi nhu cau cua khach hang
Đức Vinh cung cấp dịch vụ cho thuê xe innova phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng

Cam kết về chất lượng xe Innova đời mới

Dòng xe Innova từ trước đến nay luôn được đánh giá cao cả về ngoại hình cho đến máy móc bên trong đều thiết kế tỷ mỉ, đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng. Bởi nhu cầu của khách hàng ngày càng đòi hỏi cao cho một sản phẩm dịch vụ cho nên Đức Vinh chỉ sử dụng và luôn cập nhật những dòng xe đời mới để phục vụ cho các bạn.

dong xe doi moi sang trong va dang cap
Dòng xe đời mới, sang trọng và đẳng cấp

Dịch vụ cho thuê xe Innova của chúng tôi có rất nhiều mẫu xe đời mới rời bến hàng ngày, luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất, an toàn và sạch sẽ. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ thực hiện công tác bảo dưỡng xe theo định kỳ để sớm phát hiện những hư hại và khắc phục sớm nhất để chuyến đi được diễn ra suôn sẻ.

Chi phí hợp lý cho từng dịch vụ

Đa số khách hàng khi gọi điện hoặc gửi Email đến Đức Vinh đều mong nhận được câu trả lời về giá thành của dịch vụ cho thuê xe Innova và chất lượng. Đó là hai vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất, trước hết về giá thành sẽ tùy thuộc vào thời gian thuê của các bạn nếu sử dụng dịch vụ càng lâu sẽ càng tiết kiệm được chi phí. Thứ hai là phụ thuộc vào thời điểm thuê, ví dụ như lễ tết, mùa du lịch hay cuối tuần giá cả sẽ có sự chênh lệch nhẹ vì vậy nếu có thể khách hàng hãy sắp xếp lịch sao cho phù hợp để có thể được sử dụng dịch vụ rẻ hơn. 

Đến với Đức Vinh, ngay sau khi tiếp nhận cuộc gọi hoặc Email chúng tôi sẽ nhanh chóng báo giá chính xác cho khách hàng và chi phí đó đã bao gồm: tiền xăng xe, bến bãi, lương lái xe… khách hàng sẽ không phải mất thêm bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào.

den voi duc vinh ban se co mot chuyen hanh trinh an toan nhat
Đến với Đức Vinh bạn sẽ có một chuyến hành trình an toàn nhất


Nhằm hướng đến sự hợp tác lâu dài và khẳng định chỗ đứng vững vàng trên thị trường, Đức Vinh không chỉ mang tới cho bạn những dịch vụ chất lượng tốt mà giá thành cũng luôn đảm bảo phù hợp với kinh phí của nhiều người. Bất cứ khi nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe Innova các khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi để mau chóng lên đường trên một chiếc xe tốt nhất.


Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ qua
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Ðức Vinh
P2010 tòa nhà Yên Hòa Sunshine -  Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa – Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Ðiều Hành: 0919 942 155 - 0913 296 155 - 0912 206 287 - 0946 021 222 - 0918 564 155
Mail: thuexeducvinh@gmail.com
Chia sẻ bài đăng :