Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Bỏ túi kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ đi đảo Cô Tô

Nếu bạn đang có kế hoạch cùng bạn bè, đồng nghiệp lên kế hoạch du lịch đảo Cô Tô nhưng chưa biết thuê xe ở đâu, thế nào giá rẻ thì đừng bỏ qua những chia sẻ thuê xe 16 chỗ đi đảo Cô Tô dưới đây  nhé!

Kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ đi đảo Cô Tô cần biết

Thời gian lý tưởng thuê xe 16 chỗ đi đảo Cô Tô

Cô Tô là một quần đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh nằm cách bờ khoảng 22km. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn những bãi cát dài, trắng mịn ôm lấy bãi biển xanh ngắt đồng thời ngắm cảnh hoàng hôn đang lặn dần từ ngọn Hải Đăng. Đảo Cô Tô mang một vẻ đẹp thơ mộng, nắng vàng rực rỡ, làn nước biển trong xanh hòa cùng khung cảnh mộc mạc đầy quyến rũ. Có lẽ vì vậy mà thời điểm lý tưởng để thuê xe đi du lịch Cô Tô là vào khoảng mùa hè, từ khoảng tháng 4 cho đến tháng 9.

Vào thời gian này, bạn có thể tận hưởng được cảm giác thư thái khi đắm mình trong làn nước biển trong vắt, mát lạnh. Thậm chí tại các bãi tắm Hồng Vàn, Vàn Chải nước rất trong xanh bạn còn có thể nhìn xuyên tận dưới đáy biển.

Nên sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ có lái đi đảo Cô Tô

Khách thuê xe đi đảo Cô Tô đều muốn thuê được một lái xe dày dặn kinh nghiệm, thông thạo mọi tuyến đường, nhiệt tình, thân thiện và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Muốn vậy bạn cần tìm đến một đơn vị cho thuê xe 16 chỗ uy tín tại Hà Nội. Bởi một công ty cho thuê xe có tên tuổi không thể thiếu những tài xế giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, hiểu rõ các nguyên tắc làm việc: đưa đón khách đúng hẹn, có trách nhiệm, chu đáo…


Chọn dòng xe 16 chỗ chất lượng 


Chọn lựa được dòng xe chất lượng sẽ đảm bảo cho chuyến đi của bạn được an toàn, thoải mái, không gây mệt mỏi. Hiện này dòng xe 16 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn là Ford Transit và Mercedes Spinter, các dòng xe này đều được trang bị điều hòa, ghế ngồi êm ái để hành khách tiện nghỉ ngơi, thư giãn trong suốt hành trình. Các công ty cho thuê xe hiện nay đều cho thuê dòng xe này, tuy nhiên giá cả ở những nơi sẽ khác nhau, bởi vậy bạn nên tìm hiểu kỹ các dòng xe, giá cả để đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Chọn giá thuê xe

Giá thuê xe 16 chỗ đi đảo Cô Tô phụ thuộc vào loại xe, đời xe, quãng đường di chuyển. Do đó đơn vị cho thuê sẽ cho bạn biết mức giá cụ thể từng loại xe, cách thuê xe nào rẻ nhất, thời điểm thuê xe tiết kiệm chi phí. Cách tốt nhất là bạn hãy hỏi giá của nhiều công ty cho thuê xe hoặc tìm trên internet để biết giá sơ bộ rồi liên hệ trao đổi chi tiết. 

Giá thuê xe 16 chỗ tại Đức Vinh

Hợp đồng thuê xe du lịch

Hợp đồng là thứ không thể thiếu khi thuê xe 16 chỗ đi đảo Cô Tô. Trong đó, cần làm rõ các điều khoản, loại xe, lịch trình, giá thuê, quyền và trách nhiệm của mỗi bên…. Tốt nhất, bạn nên trực tiếp kiểm tra xe rồi mới làm hợp đồng. Nếu chỉ nhìn sơ qua ảnh, hoặc nghe giới thiệu thì không thể biết chính xác xe có sạch sẽ không, có phải xe mới không, tiện nghi không…

Nhân viên điều hành xe

Nếu tìm được một địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ đi đảo Cô Tô uy tín, bạn sẽ liên hệ đến nhân viên điều hành của công ty để nhận được vấn về xe, báo giá. Trong quá trình trao đổi, bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo, được tư vấn kỹ lưỡng về hành trình và giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề thuê xe, chắc chắn đây là một địa chỉ cho thuê xe uy tín, chất lượng.

Chọn công ty cho thuê xe 16 chỗ đi đảo Cô Tô uy tín, chất lượng

Có hàng nghìn công ty cho thuê xe tại Hà Nội, để tìm được một địa chỉ uy tín bạn có thể tìm kiếm sơ bộ trên google, qua các trang báo hoặc hỏi ý kiến của bạn bè, người thân. Mỗi đơn vị cho thuê xe đều có phương pháp riêng để thu hút khách hàng như: đẩy giá cho thuê xe xuống mức rẻ nhất, có nhiều đầu xe nhất, hoạt động lâu năm nhất,…  Nhưng trên hết là uy tín, kinh nghiệm và thương hiệu của công ty cho thuê xe.

Nội thất bên trong xe đầy đủ tiện nghi, ghế ngồi êm ái, thoải mái
  
Đức Vinh tự hào là địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ đi đảo Cô Tô uy tín hàng đầu, được khách hàng gần xa tin tưởng lựa chọn. Đến với chúng tôi quý khách không chỉ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên điều hành, lái xe dày dặn kinh nghiệm mà còn được hưởng mức giá tốt nhất thị trường. Đối với Đức Vinh, sự hài lòng của khách hàng là giá trị lớn nhất.

Trên đây, Đức Vinh đã chia sẻ kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ, uy tín. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có một chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn nhất!

Chia sẻ bài đăng :