Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Những dòng xe 7 chỗ hạng sang đang được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đang muốn thuê dòng xe 7 chỗ hạng sang để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hay đi lại của gia đình, công ty? Bạn chưa có nhiều hiểu biết về loại xe này để đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất? Những dòng xe sang 7 chỗ được liệt kê dưới đây sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Xe Toyota  Fortuner-dòng xe 7 chỗ hạng sang phổ biến

Nếu bạn chưa biết lựa chọn được dòng xe 7 chỗ hạng sang nào trong vô số các sản phẩm đang có mặt trên thị trường thì hãy thử trao niềm tin cho xe Toyota  Fortuner. Xe Toyota Fortuner là dòng xe SUV được khách hàng yêu thích và bán chạy nhất so với các dòng xe hạng sang khác cùng phân khúc.
Dòng xe 7 chỗ Fortuner
Xe được thiết kế theo phong cách hiện đại, lịch lãm với nội ngoại thất ấn tượng và nhiều đặc điểm nổi bật như: Đầu xe có cụm lưới tản nhiệt  mạ crom sáng bóng vô cùng bắt mắt, cặp đèn pha sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp với đèn sương mù thiết kế cá tính tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế đầu xe.
Bên cạnh đó ghế ngồi rộng, được bọc da êm ái cùng vô lăng 3 chấu thể thao và đa năng giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái. Động cơ kỹ thuật cao cho chuyển động nhanh, nhưng vẫn êm ái nhẹ nhàng giúp bạn có được những phút giây đầy cảm hứng khi ngồi trên xe.

Xe 7 chỗ hạng sang thương hiệu Ford Explorer

Nếu bạn là người yêu thích phong cách hầm hố, khỏe khoắn, trẻ trung thì bạn không nên bỏ qua dòng xe 7 chỗ Ford Explorer. Xe có kích thước 5,307x2,005x1,823 m với chiều dài 2866mm.
Dòng xe 7 chỗ Ford Explorer
Chính vì kích thước đó mà không gian nội thất của xe rộng rãi và thoải mái hơn hẳn so với các dòng xe khác. Một điểm nổi bật của xe khiến khách hàng luôn yêu thích dòng xe này đó chính là các thiết bị công nghệ, giải trí được trang bị đầy đủ trên xe giúp người dùng có thể thoải mái cập nhật tin tức mọi lúc, mọi nơi.

Xe 7 chỗ hạng sang  Range Rover Sport

Một  dòng xe sang  7 chỗ được chào đón nhiều nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là Range Rover Sport. Nét nổi bật chinh phục khách hàng nằm ở thiết kế thể thao tinh tế, hiện đại cùng khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ của động cơ. Xe được đánh giá cao về cả chất lượng, độ bền cũng như vẻ ngoài vô cùng hút mắt, cá tính.

Xe 7 chỗ hạng sang Toyota Innova

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách những chiếc xe 7 chỗ hạng sang không kể đến dòng 7 chỗ Toyota Innova. Đây là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, điểm hút khách của nó chính là sự khỏe khoắn trong thiết kế, khoang ngồi rộng, bạn thoải mái duỗi chân không lo mỏi. Dòng xe này nghe nhạc cực đỉnh, điều tiết mùi cũng cực tốt không gây khó chịu khi đi đường dài.
Dòng 7 chỗ Toyota Innova
Bên cạnh những dòng xe 7 chỗ hạng sang kể trên bạn có thể tham khảo thêm 1 số mẫu xe 7 chỗ khác như: Audi, Mercedes-Benz GLS Class… Mỗi dòng xe đều có các ưu điểm riêng biệt, mang lại cho bạn các cảm nhận mới lạ và trải nghiệm thú vị.
Để có thể được trải nghiệm cảm giác ngồi và sử dụng dòng xe 7 chỗ hạng sang một cách nhanh chóng, bạn hãy liên hệ với Đức Vinh - đơn vị chuyên cho thuê xe 7 chỗ hạng sang uy tín, chất lượng để được phục vụ tốt nhất. Chúng tôi cam đoan chất lượng xe, phong cách phục vụ cùng giá cả cho thuê xe sẽ khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.
>>>Xem thêm: Thuê xe cưới, thuê xe 4 chỗ


Chia sẻ bài đăng :