Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Có nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe hoa cổ hay không?


Cho Thuê xe hoa cổ hiện nay là một trong những dịch vụ được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bên cạnh việc đem đến sự sang trọng, tinh tế cho lễ cưới thì vẻ ấn tượng của những dòng xe này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tìm hiểu một vào thông tin dưới đây trước khi đưa ra quyết định có nên thuê xe cổ hay không nhé!

Các dòng xe hoa cổ sang trọng, ấn tượng

Chiếc xe Volkswagen Beetle

Đây được xem là một trong những dòng xe lâu đời nhất trên thế giới hiện nay. Nhưng mãi đến năm 1998, mẫu thiết kế Beetle mới ra đời, đem đến sự tiện nghi tốt hơn đối với nhu cầu sử dụng từ thị trường.
Vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu của dòng xe này chắc chắn sẽ giúp bạn có được vẻ ấn tượng khác biệt cho lễ cưới. Với thiết kế nhỏ gọn, vô cùng thân thiện, các cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn Volkswagen Beetle có màu sắc phù hợp với tone màu chủ đạo của đám cưới. Hơn thế, cảm giác thoải mái bên trong xe sẽ đem đến cho bạn một lễ cưới hoàn hảo, hài lòng.
Xe Volkswagen Beetle

Chiếc xe Citroën 2CV

Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong lễ cưới cổ điển, sang trọng của các cặp đôi chính là chiếc xe cưới. Thuê xe hoa cổ Citroën 2CV, bạn sẽ luôn an tâm về sự hài hòa trong tổng thể và khác biệt trong từng chi tiết.
Được thiết kế theo cấu trúc xe đơn giản kết hợp gia công bằng kim loại nhẹ, dễ bảo trì, chiếc xe Citroën 2CV sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Được sản xuất từ năm 1948 đến 1988, chiếc xe cưới cổ này sẽ giúp bạn có được ngày cưới vô cùng hoàn hảo.

Chiếc xe Traction Citroen Avant 1953 

Chỉ cần nhắc đến tên thôi là người ta đã hình dung ra vẻ ngoài vô cùng thời thượng, tinh tế của chiếc xe này. Với thiết kế được ưu tiên với cấu trúc "nguyên khối", chiếc xe này đáp ứng được mọi yêu cầu về sự sang trọng trong lễ cưới.
Tìm được chiếc xe Traction Citroen Avant 1953, bạn sẽ luôn hài lòng về một đám cưới lộng lẫy, ấn tượng.

Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới cổ của Đức Vinh không?

Là đơn vị đã đồng hành cùng nhiều cặp đôi trong suốt hơn 10 năm qua, công ty Đức Vinh sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất. Mọi dịch vụ mà công ty cung cấp luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu.
- Sử dụng những chiếc xe đảm bảo chất lượng, thường xuyên vệ sinh và kiểm tra định kỳ.
- Đội ngũ tư vấn viên làm việc 24/24 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.
- Đức Vinh cam kết cung cấp đúng loại xe cổ mà bạn yêu cầu, đúng giờ và luôn có hợp đồng thuê xe rõ ràng, minh bạch.
- Chi phí thuê xe tiết kiệm nhất thị trường.
Đức Vinh với cương vị là nhà cung cấp uy tín, chúng tôi cam kết sẽ giúp mọi cặp đôi có được sự hài lòng nhất. Việc đồng hành cùng các cặp đôi luôn là mong muốn của chúng tôi.
Chắc hẳn những chia sẻ về dịch vụ thuê xe hoa cổ của chúng tôi đã giúp bạn có được các thông tin hữu ích về các dòng xe. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe cưới cổ? Hãy liên hệ ngay với Đức Vinh để được giải đáp và hướng dẫn chi tiết.
>>>Xem thêm: Thuê xe 16 chỗ giá rẻ

Chia sẻ bài đăng :