Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Có nên thuê xe cưới cổ và thuê xe cổ ở đâu giá rẻ?

Hiện nay, thuê xe cưới cổ đón dâu đang là xu hướng được khá nhiều cặp đôi ưa thích. Vậy có nên chọn xe cổ làm xe hoa rước dâu? Hãy cùng Đức Vinh tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.

Xe cưới cổ có đặc điểm gì?

Xe cưới luôn là chiếc xe được các đôi uyên ương đặc biệt chú trọng trong ngày cưới. Nó mang ý nghĩa chuyên chở tình yêu, hạnh phúc, chuyến xe đưa 2 con người đến một bước ngoặt mới của đời người. Vì vậy, những chiếc xe cưới luôn được lựa chọn cẩn thận để sẵn sàng đưa đón hạnh phúc.
Hiện nay, ngoài những chiếc xe cưới hiện đại thì vẻ đẹp cổ điển, xa xưa của những chiếc xe cổ từ thế kỉ trước vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của những người trẻ. Với vẻ đẹp cổ điển, đầy sang trọng và tinh tế, dòng xe hoa cổ đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí của nhiều thế hệ..

Tuy nhiên, vì là xe cổ đã ra đời từ lâu và đã ngừng sản xuất nên việc tìm được những chiếc xe này vô cùng khó khăn. Do đó, hiện nay nhiều công ty cho thuê xe đã bổ sung dòng xe cổ để phục vụ các cặp đôi trong ngày cưới.

Những dòng xe cưới cổ phổ biến

Xe cưới cổ thường mang đến cho người nhìn cảm giác bình yên, hoài niệm xưa cũ đi cùng  thời gian. Hiện nay, người ta cũng xem vẻ đẹp này đại diện cho hôn nhân bền lâu, tình nghĩa vợ chồng, bình yên cùng nhau đi hết quãng đường đời.
Hiện nay, những dòng xe cổ được các cặp đôi lựa chọn làm xe hoa trong ngày trọng đại là: Peugeot 203 Familiale, Mercedes Ponton 190,  Citroen Tractio 1953, Lincoln Continental, Citroen DS21;… Đây là những dòng xe lâu đời, nổi tiếng và được ưa chuộng từ lâu.

Trong đó, một dòng xe cổ nổi bật thường được sử dụng làm xe hoa là Volkswagen Beetle. Đây là thương hiệu xe nổi tiếng mà chắc chắn những người yêu xe đều biết đến. Xe Volkswagen Beetle ra đời năm 1933 tại Đức, thiết kế hình con bọ cực đặc trưng, màu sắc tinh tế, đường nét bo tròn mềm mại. Tất cả đã làm nên nét quyến rũ, chinh phục mọi khách hàng khó tính.

Có nên chọn xe cổ làm xe hoa?

Là những chiếc xe hoa đậm chất cổ điển và đầy quyến rũ. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn  lo ngại rằng liệu máy móc của chúng có đảm bảo không hoặc giá thuê xe có quá đắt không? 
Dù vậy, thực tế thì máy móc và độ an toàn của những chiếc xe cổ này là điều mà bạn không cần lo lắng. Bởi lẽ, trước khi phục vụ khách hàng thì chúng đã được phục chế, sửa chữa cẩn thận. Hơn nữa, vì là dòng xe cao cấp nên máy móc, động cơ của những chiếc xe cổ thường rất bền nên sẽ không xảy ra sự cố gì trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, để thuê được chiếc xe chất lượng, vận hành êm ái, giá thuê xe hợp lý thì nơi cho thuê xe cưới cổ uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tại Hà Nội, Đức Vinh được xem là một trong những đơn vị cho thuê xe cưới hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có đa dạng chủng loại xe từ hiện đại đến cổ điển cho khách hàng lựa chọn.
Đức Vinh áp dụng mức giá thuê xe cưới cổ không quá cao so với những chiếc xe bình thường khác và rẻ hơn so với thị trường. Bên cạnh đó là đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, lịch sự. Tất cả những gì chúng tôi nỗ lực đều nhằm mang đến cho các cặp đôi một ngày cưới thật hoàn hảo và ý nghĩa.
>>>Xem thêm: Thuê xe ô tô 29 chỗ






Chia sẻ bài đăng :