Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Giải đáp: Ở đâu thuê xe 16 chỗ ở Hà Nội giá rẻ, uy tín đi Đồ Sơn?


Hỏi: Chào mọi người, sắp tới tôi định thuê xe 16 chỗ ở Hà Nội đi Đồ Sơn nhưng không biết nên thuê ở đâu uy tín mà giá rẻ nhất? Rất mong được chia sẻ vì tôi cũng mù về vấn đề này lắm. ( Quang Hải- Hà Nội).

Trả lời: Chào bác Hải, rất may cho bác là tôi thường thuê xe cho các anh em trong công ty đi du lịch nên cũng đã tích lũy chút ít kinh nghiệm. Nhân lúc đang rảnh tôi sẽ giúp bác giải đáp vấn đề trên nhé. 

Thuê xe 16 chỗ ở Hà Nội đi Đồ Sơn ở đâu đáng tin cậy, tiết kiệm nhất?

Đồ Sơn là địa điểm du lịch nổi tiếng tại dãy đất miền Trung. Nơi đây được phân thành 3 khu rõ ràng là bãi tắm, đồi núi và rừng cây. Khi xưa vua Bảo Đại từng chọn vùng rừng núi này làm nơi để nghỉ dưỡng. Tại Đồ Sơn còn có tòa nhà Vạn Hoa mang kiến trúc gô tích vô cùng ấn tượng, là nơi tham quan, nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều du khách. 
Đến với Đồ Sơn, chúng ta không chỉ được tắm biển thoải mái mà còn có thể nghỉ ngơi, chiêm ngưỡng cảnh đẹp, tham gia lễ hội chọi trâu.

Trở lại với vấn đề ở đâu thuê xe 16 chỗ ở Hà Nội giá rẻ, uy tín đi Đồ Sơn? Tôi có thể nói ngay đó là công ty Đức Vinh. Đây là địa chỉ cho thuê xe giá rẻ nổi tiếng tại Hà Nội. Tôi đã thuê xe nhiều năm ở đây và đánh giá cao dịch vụ của công ty. 
Ngoài việc áp dụng chính sách cho thuê xe 16 chỗ rẻ nhất thị trường mà chất lượng dịch vụ cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Cụ thể, tất cả các xe cho thuê đều là xe đời mới, hiện đại, hoạt động ổn định, vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi đưa đón khách. 

Bên cạnh đó, lái xe cũng rất thân thiện, nhiệt tình phục vụ khách hàng trên mọi chuyến đi. Ngoài ra, nhân viên điều cũng vô cùng chuyên nghiệp, báo giá và tư vấn cho khách hàng một cách kỹ lưỡng 24/24.
Với những thông tin trên tôi tin rằng bác Hải sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ thuê xe 16 chỗ ở Hà Nội của Đức Vinh. Chúc anh và mọi người có một chuyến đi thoải mái.
Mọi thông tin chi tiết về Đức Vinh anh có thể liên hệ qua địa chỉ sau:
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
Địa chỉ: P2010, tòa nhà Yên Hòa Sunshine, số 9 Vũ Phạm Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội.
Hotline: 0243.724.6688
Điện thoại: 0919942155 – 0946021222.
Email: thuexeducvinh@gmail.com






Chia sẻ bài đăng :