Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Makeup cho cô dâu khuôn mặt baby

Cô dâu da trắng nên có thể phù hợp với nhiều màu make up nhưng sự kết hợp giữa son hồng cam và phấn mắt cam nâu tạo nét quyến rũ nữ tính.

Hãy cùng Cho thuê xe cưới , thuê xe du lịch cùng tìm hiểu nhé


Còn một thời gian dài nữa mới kết hôn nhưng ngay từ bây giờ, Hoài Anh đã bắt đầu chọn lựa váy cưới và phong cách trang điểm phù hợp bởi cũng như tất cả các cô dâu khác, bạn muốn mình thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Và dưới đây là tư vấn dành cho bạn và các bạn độc giả quan tâm.





Cô dâu Hoài Anh có gương mặt tròn và các nét đáng yêu nhưng đôi khi lại khiến cô dâu lo lắng vì trông hơi "trẻ con". Vì thế, cô dâu muốn thay đổi phong cách để trở nên sang trọng, "ra dáng" hơn nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, không bị già.






Sau khi làm sạch da mặt và thoa kem lót, kem nền, chuyên viên trang điểm tạo khối cho sống mũi, đánh phấn nâu chéo hai bên hàm để khuôn mặt trông thanh thoát.






Vì cô dâu sở hữu nước da trắng mịn tự nhiên nên chỉ dặm một lớp phấn phủ thật mỏng để làm đều màu da. Vào mùa hè, cô dâu nên dùng phấn kiềm dầu để khuôn mặt không bị bóng nhờ.






Đối với bầu mắt, đầu tiên, dùng phấn màu cam tản đều làm nền. Sau đó, tạo các sắc độ đậm dần về phía đuôi mắt với màu cam. Cuối cùng, tạo khối chữ V màu nâu ở đuôi mắt - cùng màu với chì kẻ lông mày để đôi mắt có chiều sâu.






Cô dâu mặt tròn nên phấn má hồng được đánh theo đường chéo, hất về phía thái dương.






Son màu hồng cam sẽ làm nổi bật nước da trắng và giữ nguyên nét trẻ trung, đáng yêu của cô dâu.






Cô dâu có trán cao nên khi làm tóc, không chải toàn bộ tóc ra đằng sau mà xẻ ngôi lệch và buông lơi vài lọn tóc mái, tăng thêm nét dịu dàng, e ấp.





Cô dâu có thể sử dụng hoa cài lệch để giúp búi tóc sinh động hơn.
Chia sẻ bài đăng :