Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe đi Cát Bà du lịch Đảo

Cho thuê xe đi Cát Bà Hải Phòng tại Hà Nội các dòng xe du lịch 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ.

Cho thuê xe đi Cát Bà du lịch Đảo

Hải Phòng - Thành phố Hoa phượng đỏ, là một thành phố cảng lớn nhất phía Bắc.Đã từ lâu Hải Phòng không còn là nơi tẻ nhạt, tầm phào. Bộ mặt mới của Hải Phòng được xuất hiện với những vị trí, và những tính từ cao ngạo: sầm uất, quy mô,..Có vị trí quan trọng về kinh tế, xã hội, công nghệ thông tin và an ninh, quốc phòng của vùng Bắc Bộ và cả nước. Với lợi thế cảng nước sâu nên vận tải biển rất phát triển. Đặc biệt Hải Phòng là điểm tự hào về du lịch: quần đảo Cát Bà, Đồ Sơn, Đảo nhân tạo Hoa Phượng, Hòn Dáu…

Quý khách hàng có thể đặt thuê xe đi Cát Bà Hải Phòng du lịch bằng đường bộ vừa tiện lợi, thoải mái mà giá lại vô cùng hợp lý. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay về Hotline: 0912 206 287 - 043 724 6688 để chúng tôi đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách !

Lưu ý khách hàng khi thuê xe đi Cát Bà - du lịch Đảo Cát Bà bằng phương tiện xe du lịch:
  1. Giá cước thuê xe đi Cát Bà đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.
  2. Giá thuê xe đi Đảo Cát Bà chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.
  3. Giá thuê xe đi Hải Phòng du lịch có thể thay đổi tùy vào thời điểm.
Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Duc Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, và theo yêu cầu của khách hàng.

Đảo Cát Bà, còn gọi là đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo trên vịnh Hạ Long.Theo truyền thuyết địa phương thì tên Cát Bà còn được đọc tên Các Bà. Vì có một thời các bà, các chị ở đây đứng ra lo việc hậu cần cho các ông đánh giặc trên một hòn đảo lân cận. Đảo có tên là đảo các Ông (Cát Ông). Như vậy, Cát Bà là đọc chệch của các Bà.

Cát Bà là một hòn đảo đẹp và thơ mộng, nằm ở độ cao trung bình 70m so với mực nước biển (dao động trong khoảng 0–331 m). Trên đảo này có thị trấn Cát Bà ở phía đông nam (trông ra vịnh Lan Hạ)
Có thể đến Cát Bà bằng đi đường bộ từ Hải Phòng, qua phà biển Đình Vũ nối Hải Phòng với đảo Cát Hải, và phà Bến Gót nối đảo Cát Hải với đảo Cát Bà.

DUC VINH TRAVEL chúc Quý khách có chuyến đi Cát Bà Hải Phòng thú vị và an toàn !!
Chia sẻ bài đăng :