Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe đi Vân Đồn Quảng Ninh du lịch giá rẻ

Dịch vụ xe du lịch cỡ lớn 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ chuyên phục vụ khách hàng có nhu cầu về dịch vụ cho thuê xe đi Vân Đồn Quảng Ninh để du lịch hay làm việc .

Cho thuê xe đi Vân Đồn Quảng Ninh du lịch giá rẻ

Công ty Vận tải Du lịch Đức Vinh Transport vui mừng chào đón toàn thể quý khách. Chúc quý khách một tuần làm việc mới đầy hiệu quả. Đức Vinh- nhân vật quen thuộc luôn mang đến cho bạn những bất ngờ, những cảm giác mới và sự hài lòng trong mọi hoạt động chúng tôi triển khai. Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi bạn sẽ thoải mái lựa chọn những dòng xe đời mới, nhận sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tổng đài của chúng tôi.

Báo giá thuê xe đi Vân Đồn Quảng Ninh sẽ được báo cụ thể và chi tiết nhất khi Quý khách liên hệ qua Hotline 0912 206 287 - 043 724 6688. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của Quý khách .

Hãy để Đức Vinh Trans với sự chuyên nghiêp và kinh nghiệm thâm niên nhiều năm sẽ mang đến cho quý vị đích thực những cảm giác ấy. 

Lưu ý thêm khách hàng khi thuê xe đi Vân Đồn Quảng Ninh như sau:
  1. Giá thuê xe đi Vân đồn sẽ Chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  2. Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.
  3. Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.
  4. Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu. Email: xelocphat@gmail.com
Cho thuê xe đi Vân Đồn Quảng Ninh du lịch giá rẻ 1
Vân đồn cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng mà các cặp đôi thường hay lui tới !
Chia sẻ bài đăng :