Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe đi Côn Sơn - Kiếp Bạc Tại Hà Nội

Cho thuê xe đi Côn Sơn - Kiếp Bạc giá ưu đãi tại Đức Vinh Trans

Công ty TNHH vận tải và du lich Đức Vinh Cho thuê xe chuyên nghiệp hân hạnh chào quý khách, rất vui lòng được phục vụ quý khách trong chuyến cho thuê xe đi Côn Sơn Kiếp Bạc này. Chúng tôi nhu cầu phục vụ cho quý khách các chủng loại xe đời mới, thể hiên phong cách đẳng cấp của khách hàng và cũng gây dựng nên thương hiệu bền vững dịch vụ cho thuê xe. Đức Vinh Trans dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp đi Côn Sơn - Kiếp Bạc xe 4 chỗ cho đến dịch vụ cho thuê xe đi Côn Sơn - Kiếp Bạc xe cỡ lớn 35 - 45 chỗ. Quý khách có thể gọi đến số 043 724 6688 - 0912 206 287 để biết thêm thông tin về cho thuê xe của chúng tôi như thế nào nhé!!!

Một số chi tiết về Côn Sơn - Kiếp Bạc

Cho thuê xe đi Côn Sơn - Kiếp Bạc


Cho thuê xe đi Côn Sơn - Kiếp Bạc
Múa rối nước tại khu du lịch Côn Sơn Kiếp Bạc

Khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc là một trong những khu di tích quốc gia đặc biêt quan trọng của Việt Nam. Quần thể di tích thuộc địa bàn thị xã Chí Linh tỉnh Hải Dương. Nơi đây gồm quần thể khu di tích liên quân đến lịch sử dựng nước trống quân Nguyên Mông thế kỷ XIII., gắn liền với thân thế, sự nghiệp của cá vị anh hùng dân tộc thời đó. Nơi đây thích hợp với học sinh sinh viên đang học và tìm hiểu về lịch sử nước ta, mà ông cha ta đã gây dựng nên, ghi ấn và giữ gìn đất nước dân tộc Việt Nam.

Đức Vinh Trans dịch vụ cho thuê xe rất vui được phục vụ quý khách trong chuyến đi Côn Sơn - Kiếp Bạc lần này chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ!!!

Địa chỉ thuê xe: Công TNHH vận tải và Du lịch Đức Vinh  
Phòng 206 tòa nhà G3C - Vũ Phạm Hàm -Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội.
Email: xelocphat@gmail.com
Hotline: 043 724 6688 - 0912 206 287
Chia sẻ bài đăng :