Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe ô tô 12 - 16 chỗ du lịch tại Hà Nội

Luôn với giá rẻ nhất và an toàn là điều mà khách hàng nghĩ đến mỗi khi nhắc tới hãng cho thuê xe ô tô 12 16 chỗ Đức Vinh tại Hà Nội.

Cho thuê xe ô tô 12 - 16 chỗ du lịch tại Hà Nội

Đức Vinh nơi hội tụ những dòng xe du lịch quen thuộc và tầm cỡ trong hoạt động chuyên cho thuê xe  ô tô du lịch triển khai tới quý khách hàng. Đồng hành cùng khách hàng trên các chặng đường khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường cho thuê xe tại Hà Nội là những nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên của chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đến với Đức Vinh khách hàng sẽ được tư vấn và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về xe cũng như giúp bạn lựa chọn được một dịch vụ ưng ý nhất từ chúng tôi với chi phí tối ưu nhất.

Cho thuê xe ô tô 12 - 16 chỗ du lịch tại Hà Nội 1
Xe ô tô 16 chỗ Mercedes Sprinter đời mới
Với cho thuê xe ô tô 16 chỗ hoặc các dòng xe ô tô du lịch 12 chỗ (đây là đời xe cũ, hiện tại đã số đã chuyển sang xe 16 chỗ cho rộng rãi và thuận tiện hơn) thì giá thuê xe ô tô sẽ tùy theo lịch trình khách hàng cung cấp để chúng tôi báo giá được chính xác nhất.

Các dòng xe 16 chỗ hiện đang phục vụ Quý khách đó là:
  1. Cho thuê xe ô tô 16 chỗ Mercedes Sprinter
  2. Cho thuê xe ô tô 16 chỗ Ford Transit

Việc cần làm bây giờ là nhấc điện thoại lên và gọi ngay vào hotline: 0912 206 287 để đặt xe và nhận tư vấn thuê xe 16 chỗ 24/24 bạn nhé.

DUC VINH TRANS HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !
Chia sẻ bài đăng :