Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Những điều cần lưu ý khi tổ chức đám cưới mùa hè nóng bức này.

Dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp của công ty cho thuê xe đức vinh trans giới thiệu với quý vị và các bạn những điều cần lưu ý khi tổ chức đám cưới vào mùa hè nóng bức này. Hiện tại như các bạn đã biết rất có nhiều đôi yên ương thích tổ chức đám cưới vào mùa hè nóng bức, thèo mình nều vào vùa hè nòng bức thì không nên tôt chức đám cưới vì quá nóng, vâng đó là sở thích của những đôi yên ương thì biết làm sao được chứ, sau đây mình xin giời thiệu những điều cần lưu ý khí các bạn tổ chức đám cưới vào mùa nóng bức thế này.

Bạn cần chú ý những điều sau đây.

1. Địa điểm
Vào những ngày hè nắng nóng, bạn nên chọn những địa điểm rộng rãi, thoáng mát. Nếu chọn cách sảnh tiệc trong nhà, uyên ương cần chuẩn bị chu đáo điều hòa làm lạnh hoặc tăng thêm quạt mát để không khiến khách phải khó chịu vì nóng bức.

Những điều cần lưu ý khi tổ chức đám cưới mùa hè nóng bức này.

2. Thời gian
Mặt trời toả nắng gay gắt nhất vào buổi trưa sẽ khiến khách mời thấy việc tham dự tiệc cưới của bạn không còn hứng thú. Làm sao họ có thể nhấm nháp đồ uống và thưởng thức tiệc khi đang bị "nung" dưới cái nóng oi bức? Chiều muộn hay sẩm tối là thời điểm thích hợp nhất để bạn chọn lựa. Kế hoạch lý tưởng là một bữa tiệc lúc hoàng hôn rồi tiến hành các thủ tục còn lại.


3. Thực đơn
Khi lựa chọn thực đơn món ăn trong bữa tiệc vào ngày hè nóng bức các cô dâu chú rể nên lựa chọn những món ăn có vị thanh mát để khi khách mời thưởng thức sẽ có thể giảm bớt sự nắng nóng mùa hè và giúp khách mời sẽ dễ ăn hơn. Cô dâu chú rể lựa chọn thực đơn nên cân nhắc đến những món ăn nhiều nước nhưng tránh lựa chọn các món ăn quá nóng.

Những điều cần lưu ý khi tổ chức đám cưới


Đặc biệt khi lựa chọn thực đơn các món ăn thì cô dâu chú rể tránh lựa chọn những món ăn chứa nhiều dầu mỡ như các món quay, rán… những món này sẽ làm khách mời sẽ cảm thấy ngán và khó ăn dù cho bữa tiệc có điều hòa ở xung quanh.

4. Trang phục, trang điểm
Cách trang điểm nhẹ giúp cô dâu cảm thấy thoải mái và tự tin chứ không phải khó chịu, đổ mồ hôi trong trang phục cưới và dưới lớp phấn. Đối với váy, bạn nên chọn chất liệu nhẹ để thông thoáng như lụa. Hoặc Một số cô dâu chọn kiểu váy cưới ngắn để phù hợp với tiết trời mùa Hè. Nếu bạn không thể không mặc chiếc áo cưới truyền thống nặng nề, hãy cố gắng mặc khi làm thủ tục rồi thay váy nhẹ nhàng khi tiếp khách.

Chú rể cũng có thể trông vẫn bảnh bao trong bộ vest bằng chất liệu nhẹ, mềm và sandal da hay trang phục sơmi, quần âu bình thường nếu bạn tổ chức tiệc bên bờ biển.


5. Màu sắc trang trí
Có nhiều cách lựa chọn tông màu trang trí chủ đạo cho đám cưới ngày hè. Những cô dâu muốn gây ấn tượng và thích sự nổi bật có thể chọn gam màu nóng như đỏ, vàng, cam... còn cô dâu dịu dàng sẽ yêu thích gam màu nhạt, nhẹ nhàng như sắc hồng, xanh, trắng...
Ngoài những màu nóng, rực rỡ cho ngày hè, nhiều chuyên gia tổ chức tiệc cưới lại gợi cho các cặp đôi lựa chọn màu nhạt hoặc các tông màu pastel để làm "giảm nhiệt" ngày hè.



Chia sẻ bài đăng :