Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Những mẫu váy cưới mùa thu xu hướng năm 2014 cho cô dâu

Mùa thu, một mùa đẹp nhất trong năm dành cho các đám cưới, mùa của những tình yêu đơm hoa kết trái. Vì mùa thu lãng mạn, thế nên váy cưới cô dâu mùa thu cũng đậm chất "thơ". Mời bạn cũng thương hiệu xe cưới Đức Vinh tìm hiểu bộ sưu tập váy cưới mùa thu 2014 để cùng chiêm ngưỡng những chiếc váy cưới mùa thu hoàn hảo cho các cô dâu trong ngày heo may nhé:
Những mẫu váy cưới mùa thu xu hướng năm 2014 cho cô dâu

1. Màu sắc của váy cưới thu

Mùa thu thì thời tiết dịu nhẹ, pha chút se lạnh của những cơn mưa thu. Mùa thu thật lãng mạn nên thơ khi hai bạn thành đôi. Vào đầu mùa thu, khi cái nắng hè oi ả vẫn còn ảnh hưởng ít nhiều thì màu sắc của chiếc váy cưới mùa thu của bạn. Nếu bạn để ý sẽ nhận thấy ngay, bộ sưu tập váy cưới mùa thu 2014 thường là những chiếc váy cưới có màu trắng, xanh nhạt, hồng phấn... 
Những mẫu váy cưới mùa thu xu hướng năm 2014 cho cô dâu1

Nhưng đến cuối thu, đặc biệt lúc thời tiết chuyển dần sang đông thì bạn nên chọn những chiếc áo cưới có gam màu ấm như kem, màu ngà, màu xanh, màu vàng…Bạn cũng có thể chọn cho mình những gam màu rực rỡ như: cam, hồng, đỏ… cho mùa thu thêm hơi ấm. 
Những mẫu váy cưới mùa thu xu hướng năm 2014 cho cô dâu2

Lưu ý khi chọn màu áo chúng ta cũng nên lưu ý về dáng người và làn da của cô dâu để có thể giảm bớt khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của mình.

2. Chất liệu váy cưới mùa thu 

Thời tiết đầu mùa thu tuy dịu nhẹ nhưng việc bạn mặc áo cưới suốt mấy tiếng trong buổi lễ cũng khiến chúng ta ngột ngạt khó chịu vậy nên bạn hãy chọn cho mình loại vải mát mẻ như: voan, lụa… Còn nếu như bạn cảm thấy cái lạnh của mùa thu có thể khiến bạn khó chịu thì có thể chọn lụa, tơ tằm, ren, phi…cho chiếc váy cưới mùa thu của bạn.

Những mẫu váy cưới mùa thu xu hướng năm 2014 cho cô dâu3
3. Kiểu dáng váy cưới
Thường áo cưới người ta hay thiết kế không giây để tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ. Đầu mùa thu, bạn có thể chọn chiếc váy cưới khoét lưng. Váy cưới khoét lưng được các cô dâu phương Tây đặc biệt yêu thích vì vẻ gợi cảm, nét lãng mạn mơ màng hợp khung trời mùa thu. Xu hướng váy cưới cô dâu năm 2014, váy cưới khoét lưng phổ biến nhất là dáng váy đuôi cá ôm đường cong quyến rũ, đồng thời chất liệu ren khiến cô dâu không mất đi vẻ thanh lịch. 

Những mẫu váy cưới mùa thu xu hướng năm 2014 cho cô dâu4
Một số cô dâu lại lựa chọn cho mình chiếc váy cưới cổ tim trong ngày heo may. Trong những mẫu áo cưới mới nhất năm 2014, chiếc váy cưới cổ tim luôn xuất hiện ở top đầu. Chiếc váy cưới cổ tim 2014 rất lãng mạn bởi chúng được phủ lớp ngoài bằng ren cotton, lưng được cắt hở sau giúp cô dâu trông gợi cảm hơn, thu hút hoàn toàn sự chú ý của người đối diện. Chân váy tròn xòe nhẹ nhàng nhiều lớp, tạo nên một phong cách rất trẻ trung, nữ tính. 

Những mẫu váy cưới mùa thu xu hướng năm 2014 cho cô dâu5
Cuối thu, những chiếc váy cưới bạn nên lựa chọn có thể có thêm tay đắp ren nổi mềm mại, tay voan bay bổng để phù hợp với những đợt gió heo may giao mùa. Để thêm nét ấn tượng chúng ta có thể chọn thêm chiếc áo khoác cho mình hoặc chiếc khăn choàng bên ngoài khiến bạn thật ấm áp, hạnh phúc.


4.  Chiều dài của váy cưới
Nhiều người có cảm giác khi cô dâu mặc một chiếc váy cưới dài thướt tha sẽ tạo hiệu ứng rằng cô ấy thật lộng lẫy. Nhưng xem ra đó là quan điểm đã xưa cũ. Ngày nay vẻ yêu kiều, lộng lẫy của cô dâu được đánh giá bởi nhiều yếu tố cộng lại nhất là các bữa tiệc cưới chịu ảnh hưởng bởi thời tiết và địa điểm tổ chức lễ cưới. Do vậy, chiều dài của váy cưới chỉ mang tính kiểu cách.
Những mẫu váy cưới mùa thu xu hướng năm 2014 cho cô dâu6

Thường thì vào mùa thu các cô dâu trẻ sẽ chọn những chiếc có chiều dài vừa phải chứ không chọn váy ngắn như mùa hè hoặc kiểu váy xoè rộng như mùa đông. Nhất là khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời  thì chiếc váy cưới ngắn sẽ hoàn toàn không còn phù hợp với thời tiết mùa thu, còn chiếc váy cưới dài thướt tha lại gây khó khăn cho cô dâu khi di chuyển.

Sưu tầm bởi: cho thue xe 7 cho Đức Vinh

Chúc các bạn có một ngày cưới, mùa cưới thật hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm ngọt ngào nhé !
Chia sẻ bài đăng :